Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra mức giá "khởi điểm" cho Harry Maguire

Thứ Hai 10/07/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho biết MU đưa ra mức giá 50 triệu Bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký của Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Harry Maguire là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của MU hè này. Hậu vệ người Anh không còn đóng góp nhiều cho chuyên môn của Man Utd và HLV Erik ten Hag muốn bán bớt một cầu thủ hưởng lương cao như Maguire để cân đối lại đội hình.

Theo thông tin từ Samuel Luckhurst của Mancheseter Evening News, MU đưa ra mức giá 50 triệu Bảng cho Harry Maguire. Bất cứ đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán số tiền trên sẽ có cái gật đầu của Man Utd.

MU đưa ra mức giá khởi điểm cho Harry Maguire 1
MU "ra giá" 50 triệu Bảng cho Harry Maguire 

Tuy vậy, giới chuyên môn đánh giá 50 triệu Bảng cho Maguire là mức giá quá cao cho một cầu thủ đã 30 tuổi như Maguire. Sẽ không nhiều đội bóng đủ điều kiện để chi ra 50 triệu Bảng cho Maguire.

Điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải nỗ lực đàm phán để có thể đưa ra mức giá phù hợp nhất nhằm "đẩy" Maguire khỏi Old Trafford. Một bản hợp đồng cho mượn cũng là phương án được BLĐ MU cân nhắc.

Maguire cũng không giấu nguyện vọng tìm đội bóng mới. Hậu vệ người Anh muốn sớm rời Man Utd để có thể gia nhập đội bóng nơi anh được ra sân nhiều hơn. Nếu không được ra sân thường xuyên tạo CLB, Maguire nguy cơ mất suất tại ĐT Anh.

Hiện cựu sao Leicester đang luyện tập tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Maguire xuất hiện cùng Ricardo Carvalho tại một trung tâm huấn luyện và sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải cùng MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X