Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đủ sức thành đội mạnh nhất Premier League sau Man City

Thứ Sáu 14/10/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Paul Scholes, MU đang dần lấy lại phong độ và đủ sức trở thành đội mạnh nhất tại Premier League, nếu không tính Man City.

Paul Scholes đánh giá cao năng lực MU

Sau khởi đầu chật vật, MU sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng và HLV Erik ten Hag đang tận hưởng chuỗi trận thăng hoa cùng đội bóng. Man Utd giành chiến thắng ở 5/6 trận đấu gần nhất và trận thua duy nhất của đội bóng này là trước Man City, đây là thành tích cực kỳ ấn tượng.

Lẽ đó, Paul Scholes có cơ sở khi đánh giá tương đối cao MU trước quãng thời gian tới. Chia sẻ với BT Sport, cựu tiền vệ MU cho biết: "Tôi nghĩ MU có thể trở thành đội bóng tốt nhất so với phần còn lại ở mùa giải năm nay, chỉ sau Man City.

MU đủ sức thành đội mạnh nhất Premier League sau Man City 1
Paul Scholes đánh giá cao MU

MU sở hữu đội hình đủ tốt để đạt được thành tích trên. Mùa giải càng trôi về những vòng đấu cuối, tôi càng tự tin đội bóng sẽ khép lại mùa giải trong top 4. Sau hai trận đầu mùa, tôi thật sự lo ngại việc MU không thể nằm trong top 6 đội mạnh nhất. Nhưng cách họ chiến đấu trở lại, cách MU giành 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất đã tự mnag lại cho đội bóng này cơ hội lớn để đạt thành tích trên.

MU tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ phải tìm cách tận dụng và ghi bàn từ những cơ hội đó. Lịch thi đấu sắp tới cho thấy MU có thể giành chiến thắng mọi trận đấu nếu vẫn muốn nuôi hy vọng vào top 4."

Hiện MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Man City và Arsenal lần lượt 8 và 9 điểm nhưng còn một trận chưa đấu trong tay. Trận đấu tiếp theo của Man Utd là cuộc chạm trán với Newcastle trên sân nhà trước khi trải qua hai trận đấu với Tottenham và Chelsea trong vòng 2 ngày từ 20/10 tới 22/10.

Thắng lợi nhọc nhằn trước Omonia tại Europa League mới đây sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ MU trước những trận đấu sắp tới. 

MU xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2022/23MU xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh 2022/23
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Paul Scholes. Ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải và xếp trên Arsenal.
Thủ môn Omonia hạnh phúc dù để thua trước MUThủ môn Omonia hạnh phúc dù để thua trước MU
Francis Uzoho, thủ môn của Omonia Nicosia không giấu nổi hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với MU tại Europa League.
Thủ môn Omonia là fan cứng MUThủ môn Omonia là fan cứng MU
Có màn trình diễn xuất sắc dù không thể giúp đội bóng của mình giành điểm, thủ môn Francis Uzoho đã thoả ước mơ được thi đấu tại SVĐ Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X