Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin dữ từ Kobbie Mainoo và Harry Maguire

Thứ Sáu 18/10/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Harry Maguire và Kobbie Mainoo vắng mặt trong buổi tập mới đây của MU và nguy cơ ngồi ngoài khoảng vài tuần.

Maguire và Mainoo chấn thương

MU bước vào trận đấu Brentford với nhiều biến động về mặt lực lượng. Trước thềm đợt hội quân ĐTQG vừa rồi, lần lượt Kobbie Mainoo, Harry Maguire, Alejandro Garnacho và Noussair Mazraoui đều rời đội tuyển quốc gia vì lí do thể lực.

Cụ thể, Garnacho dính chấn thương đầu gối và xin rút khỏi ĐT Argentina. Mazraoui cũng không thể lên ĐT Morocco vì phải phẫu thuật tim. Bộ đôi tuyển thủ Anh là Kobbie Mainoo và Harry Maguire vắng mặt trong màu áo Tam sư vì các vấn đề liên quan tới cơ bắp.

Hai cầu thủ trên cũng không góp mặt trong buổi tập trước trận đấu với Brentford cuối tuần này. Được biết, Mainoo chấn thương phức tạp hơn dự kiến và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng vài tuần.

MU đón tin dữ từ Kobbie Mainoo và Harry Maguire 1
Harry Maguire và Kobbie Mainoo báo tin dữ cho MU

Ban đầu, người hâm mộ MU hy vọng Mainoo có thể trở lại sau khi đợt hội quân của ĐT Anh kết thúc. Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 2005 không kịp bình phục và không thể trở lại như kỳ vọng.

Với trường hợp của Maguire, hậu vệ sinh năm 1993 được xác định dính chấn thương từ sau trận đấu với Porto. Sau đó, Maguire nén đau thi đấu trận gặp Aston Villa nhưng người hâm mộ Man Utd sẽ phải chờ thêm vài tuần trước khi chứng kiến Maguire trở lại.

HLV Erik ten Hag đang đau đầu với tình hình lực lượng của MU. Mặc dù Mazraoui đã trở lại luyện tập sau ca phẫu thuật tim nhưng khả năng ra sân của hậu vệ này trước Brentford còn để ngỏ. Tương tự là trường hợp của Garnacho.

Hai ca chấn thương phức tạp khác ở MU là Mason Mount và Luke Shaw cũng đang có những tiến bộ nhất định trong quá trình hồi phục. Tuy vậy, còn quá sớm để ấn định thời gian cả hai trở lại.

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắngNhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắng
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc không có được lực lượng tốt nhất, không dễ để Quỷ đỏ giành 3 điểm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X