Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón hàng loạt viện binh trở lại trước đại chiến AC Milan

Thứ Hai 15/03/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của 5 cầu thủ đã hồi phục hoàn toàn thể lực cho chuyến hành quân đến sân San Siro ở lượt về vòng 1/8 Europa League giữa tuần này.
Man United đang lâm vào một giai đoạn khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Đêm qua, HLV Solskjaer không thay một cầu thủ nào trong trận thắng West Ham 1-0, dấu hiệu rõ ràng cho thấy chiến lược gia người Na Uy đang thiếu quân ra sao.

MU đón hàng loạt viện binh trở lại trước đại chiến Milan hình ảnh

MU đón hàng loạt viện binh trở lại trước đại chiến Milan


Tuy nhiên, giai đoạn khó khăn đó đã sớm qua. HLV Solskjaer gần như chắc chắn sẽ có thêm nhân lực khi MU đến làm khách của AC Milan tham dự trận lượt về vòng 1/8 Europa League sắp tới"

“Về mặt lực lượng, tôi hy vọng sẽ có 4 hay 5 cầu thủ trở lại. Nhiều khả năng Cavani và Martial sẽ hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi cũng hy vọng vào trường hợp của Van de Beek. Thậm chí Pogba cũng có thể bay cùng đội sang Italia. De Gea cũng đã trở lại sau khi hết giai đoạn cách ly (trở về từ TBN). Chúng tôi chắc chắn sẽ có thêm cầu thủ đủ sức ra sân trong vài ngày nữa".


Với thắng lợi 1-0 trước West Ham đêm qua, Man United đã xây chắc vị trí của mình trong top 4. Họ hơn đội xếp thứ 5 là chính West Ham tới 9 điểm trong khi những đối thủ tiềm tàng ở xa hơn như Everton hay Tottenham cũng đều sảy chân ở vòng đấu này. Chính vì thế, MU có thể tập trung chiến đấu ở các đấu trường cúp trong thời gian tới.

Trận đấu quan trọng nhất với thầy trò Solskjaer lúc này là chuyến hành quân đến sân Milan ở vòng 1/8 Europa League. Họ bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi tại Old Trafford và cần ghi được hơn 1 bàn thắng trên đất Italia (trong trường hợp trận đấu kết thúc với tỷ số hòa) nếu muốn đi tiếp vào vòng trong. Milan đã chủ động giữ sức cho các trụ cột trong trận thua Napoli đêm qua và thử thách dành cho MU sắp tới chắc chắn không hề nhỏ.

Hình ảnh bạn không thể bỏ lỡ: Idol Lingard mừng rỡ khi gặp lại đồng đội MUHình ảnh bạn không thể bỏ lỡ: Idol Lingard mừng rỡ khi gặp lại đồng đội MU
Một hình ảnh rất đẹp đã diễn ra trước trận MU vs West Ham rạng sáng nay, với tâm điểm là ngôi sao không được thi đấu Jesse Lingard.
Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X