Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đổi hướng, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với David de Gea

Chủ Nhật 25/06/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể thay đổi kế hoạch chuyển nhượng hè này khi sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng với David de Gea thay vì chiêu mộ thủ môn khác.

Hợp đồng giữa David de Gea và MU sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới. Phía MU sẵn sàng ngồi lại đàm phán với de Gea, nhưng nếu gia hạn, thủ môn này sẽ phải giảm lương, từ 375 nghìn Bảng/tuần xuống còn khoảng 220 nghìn Bảng/tuần.

Con số trên là quá thấp so với kỳ vọng của thủ môn này. Chưa kể, de Gea cũng không vui khi mình không được đảm bảo suất bắt chính - ngay cả khi được gia hạn. Lẽ đó, thủ môn này đã lắng nghe những lời đề nghị khác.

Cùng với đó, MU đẩy nhanh các thương vụ với David Raya của Brentford và Onana của Inter Milan. Tuy vậy, cả hai mục tiêu trên đều không cho thấy tín hiệu khả quan. Raya tiến gần Tottenham còn MU vẫn chưa thể tiếp cận Onana như kế hoạch.

MU đổi hướng, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với David de Gea 1
David de Gea có thể được MU gia hạn

Lẽ đó, đội chủ sân Old Trafford buộc phải thay đổi kế hoạch. HLV ten Hag đang lên kế hoạch giữ chân de Gea thêm ít nhất là một mùa giải. Nếu hai bên gia hạn, thủ thành 32 tuổi chắc chắn sẽ được trao suất bắt chính trong khung gỗ mùa tới.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của MU hè này là một thủ môn biết chơi chân và một tiền đạo. Với tình hình hiện tại, ten Hag sẽ ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo trước khi tìm kiếm sự thay thế de Gea trong khung gỗ.

Công tác chuyển nhượng của MU đang trải qua rất nhiều khó khăn. Hầu hết các mục tiêu của Man Utd đều bị đội bóng chủ quản gây khó dễ. Thậm chí, MU đã bị Chelsea từ chối tới 3 lần ở thương vụ Mason Mount.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X