Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sau

Thứ Sáu 27/08/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham và Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.
Harry Kane đã rất nỗ lực rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để tìm kiếm những danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng phía Spurs rất cứng rắn và đã từ chối những lời đề nghị kếch xù để giữ chân Kane.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã gặp Kane vào ngày 9/8 và đưa ra một đề nghị tăng lương đáng kể cho tiền đạo người Anh. Nhưng lúc đó, Kane còn đang chờ đợi Man City ra tay đưa mình tới Etihad. Do vậy, anh không ngần ngại từ chối lời đề nghị tăng lương của Tottenham.

Harry Kane

MU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sau


Không may cho Kane khi Man City không thể đáp ứng được mức phí yêu cầu lên đến 150 triệu bảng của Tottenham. Man City chỉ xác định chi 125 triệu bảng không hơn và cuối cùng thương vụ sụp đổ.

Trong vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Man City sẽ quyết tâm chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Juventus. Và nếu hoàn tất thương vụ này, Man City sẽ không quay lại chiêu mộ Harry Kane trong tương lai gần.

Nhờ vậy, Man United sẽ dễ dàng thực hiện thương vụ này hơn. Theo tính toán, MU sẽ nhảy vào chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè năm sau. Trong trường hợp Tottenham tiếp tục không thể cạnh tranh danh hiệu và trắng tay ở mùa giải năm nay, Kane khó lòng tiếp tục ở lại.

Hiện tại, Man United đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer. Nếu họ giữ chân được Pogba thì Harry Kane sẽ là mảnh ghép cuối cùng để MU hướng tới những danh hiệu lớn.

Bị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trậnBị ĐT Uruguay làm khó, MU mất Edinson Cavani thêm vài trận
ĐT Uruguay thông báo tiền đạo Edinson Cavani sẽ có tên trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi trở lại anh sẽ phải cách ly và bỏ...
Đây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man CityĐây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man City
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021 là cực cao, cùng điểm qua danh sách 9 cái tên trước đó từng chơi cho cả MU và Man xanh.
Dè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bácDè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bác
Đàn anh trên ĐT Anh, Trevor Sinclair đã phản đối Rio Ferdinand vì quan điểm Man Utd đã lãng phí thời gian với Phil Jones, người liên tục dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X