Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

MU "đính kèm" Maguire hoặc McTominay để đổi lấy Declan Rice

Thứ Tư 21/06/2023 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ Declan Rice khi đội bóng này sẵn sàng gửi lời đề nghị gồm tiền và Maguire hoặc McTominay tới West Ham.

Declan Rice vẫn là cái tên MU khao khát sở hữu bấy lâu nay. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với West Ham và vào lúc này, không chỉ MU mà Arsenal cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999.

Thậm chí, lời đề nghị trị giá 90 triệu Bảng của Arsenal cho Declan Rice đã bị từ chối. Phía West Ham hét giá tới 120 triệu Bảng để đổi lấy Rice. Thậm chí, The Hammers còn mong chờ Man City tham gia cuộc đua này để có thể "ép giá" Arsenal.

MU đính kèm Maguire hoặc McTominay để đổi lấy Declan Rice 1
MU dự kiến "tung chiêu lạ" để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham

MU cũng muốn tận dụng cơ hội để giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Rice. Telegraph cho hay Man Utd dự kiến gửi lời đề nghị bao gồm tiền cùng cầu thủ để thuyết phục West Ham.

Hai cái tên có thể làm "vật đính kèm" trong thương vụ MU chiêu mộ Rice là Maguire cùng McTominay. Cả hai đều là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, lẽ đó, Man Utd sẵn sàng để một trong hai ra đi để đổi lấy Rice.

Lợi thế với MU trong cuộc đua này có thể đến từ McTominay. Theo đó, HLV David Moyes đã "nhắm" cầu thủ người Scotland đã lâu. Nếu MU có thể đưa ra mức giá phù hợp, cùng với đó là bán McTominay cho West Ham, thương vụ Rice có thể xoay chuyển theo hướng tích cực.

Cách đây không lâu, báo chí Anh cho biết HLV Erik ten Hag tỏ ra tức giận với sự chậm trễ của giới chủ MU. Việc đội bóng này đổi chủ quá chậm chạp khiến thương vụ Rice gặp khó khăn, dẫn tới việc bị Arsenal vượt mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X