Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy Hannibal Mejbri tới Sevilla dưới dạng cho mượn

Chủ Nhật 07/01/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hannibal Mejbri sẽ rời MU gia nhập đại diện La Liga Sevilla dưới dạng cho mượn từ MU ở phiên chợ đông năm nay.

Hannibal Mejbri rời MU

Là một trong những sao trẻ được HLV Erik ten Hag đôn lên đội một MU mùa giải năm nay, Hannibal Mejbri được đặt kỳ vọng lớn. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2003 không để lại nhiều dấu ấn.

Điểm nhấn lớn nhất của cầu thủ người Tunisia trong màu áo Man Utd là bàn thắng vào lưới Brighton hồi tháng 9. Cạnh tranh ở MU là rất lớn và Hannibal Mejbri không thể chiếm một vị trí chính thức trong hệ thống của HLV Ten Hag.

MU đẩy Hannibal Mejbri tới Sevilla dưới dạng cho mượn 1
Hannibal Mejbri rời MU tới Sevilla

Cả MU lẫn Hannibal Mejbri đều mong muốn tìm một bến đỗ khác cho tiền vệ này. Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận tiền vệ sinh năm 2003 sẽ gia nhập Sevilla ngay kỳ chuyển nhượng đông này.

Được biết, cả Lyon lẫn Freiburg đều quan tâm tới Hannibal. Tuy vậy, Sevilla đã theo sát thương vụ này từ tháng 8 năm ngoái và là đội quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ của Man Utd.

Cũng theo Fabrizio Romano, MU và Sevilla sẽ có những trao đổi xung quanh điều khoản mượn. MU có thể cài điều khoản mua lại cũng như các lựa chọn khác trong thương vụ này.

Thông tin được Romano đăng tải khiến CĐV MU tương đối bất ngờ. Ngày 6/1 vừa qua, cầu thủ này vẫn tham gia tập luyện cùng đội một MU. Thậm chí, Bruno còn đăng tải hình ảnh đàn em lên trang cá nhân cùng lời động viên tinh thần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X