Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo

Thứ Sáu 14/01/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê của tờ The Sun cho thấy Man United đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Cristiano Ronaldo trong đội hình.

MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang tạo ra được những ảnh hưởng tích cực ở Man United. Anh đóng góp được 14 bàn thắng trong 21 trận ra sân cho “Quỷ đỏ” mùa này.

Tuy nhiên, Man United chỉ thắng 10 trận đấu trong số đó. Họ phải đón nhận 4 trận hòa và tới 7 thất bại dù CR7 nổ súng đều đặn.

Cristiano Ronaldo có thể ra sân trước Aston Villa

MU đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi vắng Ronaldo


Thống kê cho thấy MU ghi được trung bình 1,6 bàn mỗi trận nhưng thủng lưới 1,5 bàn thua mỗi trận. Sự chênh lệch không quá lớn giữa số bàn thắng ghi được và số bàn thua phải nhận là yếu tố khiến MU khó có được chiến thắng. Theo đó, tỉ lệ thắng của Man United khi có Ronaldo trong đội là 48%.

Nhưng theo thống kê thì MU lại đạt tỉ lệ thắng tốt hơn khi không có Ronaldo. Siêu sao người Bồ đã vắng mặt 6 trận ở mùa giải này, trong đó MU chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 thất bại. “Quỷ đỏ” thắng 3 và hòa 2 trong những trận đấu còn lại.

Ronaldo

Thành tích của MU khi có Ronaldo và vắng Ronaldo


Số bàn thắng trung bình mỗi trận của Man United kém hơn đôi chút, ở mức 1,5 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, sự cải thiện đáng kể đến ở khâu phòng ngự. Đội bóng thành Manchester chỉ phải nhận 0,7 bàn thua mỗi trận. Tỉ lệ chiến thắng của MU nhỉnh hơn, ở mức 50%.

Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Rooney đã vắng mặt ở trận đấu với Villa tại FA Cup hồi đầu tuần vì chấn thương hông. Chưa rõ khả năng ra sân của ngôi sao người Bồ ở trận đấu tới.

Wayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng chiêu mộ Amad Diallo từ MU
Wayne Rooney thừa nhận Derby County nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tiền vệ cánh Amad Diallo từ Man United.
Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổiRonaldo muốn chơi bóng đến năm 42 tuổi
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định rằng còn lâu mình mới giải nghệ.
Cristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MUCristiano Ronaldo báo tin cực vui cho NHM MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cập nhật tình hình chấn thương gặp phải, anh tự tin có thể ra sân trước Aston Villa vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X