Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Aston Villa

Thứ Tư 26/05/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tom Heaton đã đồng ý gia nhập Man United từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Tom Heaton sẽ hết hạn hợp đồng với Aston Villa vào mùa hè. Dự kiến, thủ thành 35 tuổi này sẽ cập bến Man United và nắm vị trí thủ môn số 3 của đội bóng.

Tom Heaton

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Tom Heaton


Heaton đã chơi bóng 6 năm tại Burnley trước khi chuyển đến Aston Villa cách đây 2 năm. Nhưng anh không đủ năng lực và mất vị trí vào tay Emiliano Martinez, tân binh mới chuyển đến từ Arsenal hè năm ngoái.

Heaton rất vui vẻ giữ vị trí thủ môn số 3 ở Man United khi De Gea và Dean Henderson vẫn thay nhau bắt chính. Đây là vị trí mà “Quỷ đỏ” cần tìm kiếm khi cả Sergio Romero lẫn Lee Grant đều sẽ rời đi vào mùa hè. Ở mùa giải năm ngoái, Romero đã mong chờ được rời khỏi Man United nhưng không được cho phép. Sau đó, cả Romero và vợ đã lên tiếng chỉ trích “Quỷ đỏ” vì không nhả anh cho Everton. Dù vậy, Romero sẽ rời đi sau 6 năm ở CLB khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này.

Tom Heaton từng là thủ môn trẻ trưởng thành tại Old Trafford. Anh vẫn còn bám trụ ở Man United tới năm 2010 dù không được chơi trận nào trong 8 năm làm việc ở đây. Anh bị đẩy cho mượn 6 lần trước khi bị bán đứt cho Cardiff.

Lão tướng 35 tuổi là một hình mẫu tốt cho các cầu thủ trẻ của Man United và đây là điểm cộng mà Man United hướng đến. Nếu thuận lợi, Heaton hoàn toàn có thể trở thành một HLV ở MU sau khi giải nghệ.

HLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MUHLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MU
Phát biểu trước trận chung kết Europa League với MU, HLV Unai Emery xác nhận Villarreal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Samuel Chukwueze.
NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?
Trung vệ Harry Maguire có tên trong danh sách các cầu thủ MU tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal, song anh không tập luyện ở buổi tập gần nhất...
SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏSVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X