Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sân

Thứ Năm 22/04/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes chỉ cam kết tương lai với Man United nếu như Paul Pogba chịu ở lại Old Trafford. Nhưng thống kê cho thấy MU đạt thành tích không quá tốt khi bộ đôi này ra sân cùng nhau.
Bruno Fernandes khẳng định tương lai của Pogba là mấu chốt quan trọng để giúp Man United bắt kịp Man City ở Premier League mùa tới. Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn vào hè năm sau, khi MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hồi tháng 10. Tuy nhiên, MU sẽ đứng trước lựa chọn giữ Pogba hoặc bán cầu thủ này vào mùa hè tới.

Pogba Bruno Fernandes

Bất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sân


Bruno Fernandes theo dõi tình hình rất sát sao khi MU cũng muốn gia hạn hợp đồng với anh. Tờ The Sun khẳng định Man United sẵn sàng tăng lương cho Bruno Fernandes lên 200.000 bảng/tuần. Nhưng ngôi sao người Bồ không muốn bước vào đàm phán cho đến khi nhìn thấy tham vọng của đội bóng hè này. Anh muốn tương lai của Pogba được đảm bảo để có thể cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Cặp đôi Bruno Fernandes – Pogba đang khiến cho các CĐV Man United cảm thấy phấn khích. Đáng tiếc là kết quả của Man United khi có cả 2 cầu thủ này trên sân không mấy khả quan. Mùa này, họ đã ra sân cùng nhau 47 trận, trong đó MU thắng 27, hòa 9 và thua tới 11, đạt tỉ lệ thắng chỉ 57%. Họ ghi được 87 bàn nhưng cũng thủng lưới tới 57 bàn.

Trong khi đó, nếu Man United thiếu vắng 1 trong 2 cầu thủ này, họ thắng 20 trận, hòa 8 và không thua trận nào. Tỉ lệ chiến thắng của MU lên đến 71%. Họ ghi 67 bàn và chỉ thủng lưới 11, những con số đối nghịch hoàn toàn.

Sở dĩ có sự chênh lệch đó là vì HLV Solskjaer loay hoay tìm ra một hệ thống phù hợp cho bộ đôi này. Và đến bây giờ ông mới tìm ra, đó là để Pogba đá ở một hành lang cánh thay vì trấn thủ một vị trí ở giữa sân. Nhờ vậy mà hàng thủ của MU vẫn được bảo vệ tốt trong khi Pogba được tiến gần phần sân đối phương hơn cũng như giảm tải áp lực phòng ngự.

Lý do quan trọng nhất khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MULý do quan trọng nhất khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MU
Theo The Times, lý do chính khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức đến từ việc không muốn MU gặp phải những rắc rối với phần còn lại của Premier League.
Hơn MU 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địchHơn MU 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch.
Chủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MUChủ tịch Joel Glazer chính thức lên tiếng xin lỗi NHM MU
Hiểu được việc NHM không ủng hộ MU tham dự European Super League, Quỷ đỏ đã quyết định rời giải. Mới nhất, Chủ tịch Joel Glazer đã viết tâm thư xin lỗi NHM đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X