Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đáp trả yêu cầu ra đi của Ronaldo

Chủ Nhật 03/07/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU khẳng định Ronaldo vẫn còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sẽ không bán cầu thủ này.

Ronaldo sẽ không đi đâu cả

Lần thứ hai khoác áo MU của Ronaldo diễn ra không như mong đợi của cá nhân tiền đạo này cũng như người hâm mộ MU. Tiền đạo người Bồ vẫn ghi bàn, vẫn thể hiện phong độ ấn tượng nhưng như vậy là không đủ để cứu vớt một mùa giải nhạt nhòa của MU.

Với một cầu thủ như Ronaldo, không được thi đấu tại Champions League là điều khó chấp nhận. Nếu tiếp tục ở lại MU mùa tới, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ có lần đầu tiên vắng mặt tại Champions League sau 20 năm. Chính vì thế, Cr7 đã yêu cầu được rời MU để chuyển tới khoác áo một đội bóng được dự Champions League.

The Times cho hay Ronaldo tin rằng mình vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm khoảng 3-4 năm nữa và cầu thủ này muốn tranh tài ở sân chơi Champions League trong những ngày tháng cuối của sự nghiệp. 

MU đáp trả yêu cầu ra đi của Ronaldo 1
MU sẽ không để Ronaldo ra đi

Về phía MU, ban lãnh đạo đội bóng này rõ ràng không muốn để mất ngôi sao số 1 của mình. Sam Luckhurst và David Ornstein, hai nguồn tin uy tín về MU đều lên tiếng khẳng định Ronaldo không phải để bán và tiền đạo này sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Hiện Ronaldo vẫn còn một năm hợp đồng với MU. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Cr7 không có vấn đề gì với tân HLV Erik ten Hag nhưng cầu thủ này không cảm nhận được tham vọng cạnh tranh của đội bóng. Ngoài ra, chân sút 37 tuổi cho rằng đội bóng cần thêm ít nhất 6 cầu thủ để có thể thi đấu tốt mùa tới.

Cũng theo thông tin từ Romano, Chelsea, AS Roma cùng Sporting Lisbon là những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU. Cách đây chưa lâu, đồng đội Ronaldo là Bruno chia sẻ rằng tiền vệ này muốn một ngày nào đó có thể làm đồng đội với Cr7 tại Lisbon, đội bóng mà cả hai đã khoác áo trước khi tới MU.

@bongda24h.vn.official Liệu MU có để Ronaldo ra đi? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #thethaomoingay #anycreatorvietnam #sportnews #ronaldo #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X