Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish"

Thứ Năm 19/11/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
Man United đã có liên hệ với Grealish ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng sự quan tâm của Quỷ đỏ là không đủ nhiều khi Grealish quyết định ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa.

Paul Ince cho rằng Man United sẽ phải thấy tiếc nuối vì không thực hiện thương vụ này khi Grealish tỏa sáng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish hình ảnh

MU đang ước chiêu mộ được Grealish


“Tôi không thích khi mọi người so sánh bạn với những huyền thoại ở thời trước, nhưng rồi mọi người sẽ làm vậy thôi. Tôi có nhớ Bryan Robson từng nói về những điểm tương đồng giữa Gascoigne và Grealish. Cậu ấy thật sự đã chơi ấn tượng ở Aston Villa.

Khi Villa gần xuống hạng mùa trước, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chuyển đến một đội bóng khác. Man United và Tottenham đều quan tâm tới cậu ấy. Tôi cá là họ đang ước đã chiêu mộ Grealish thành công bởi vì cậu ấy đã chơi thật sự ấn tượng ở mùa giải này.

Grealish là chính cậu ấy, có lối chơi riêng. Cậu ấy có thăng bằng tốt và khả năng dẫn bóng hay. Nó có khiến tôi nhớ đến Gazza không ư? Có và không, tôi không thích so sánh 2 người này.

Lúc này, Grealish vẫn còn nhiều điều phải làm. Trước đây, Gazza có thể kiểm soát 1 trận đấu. Ông ấy chơi theo cách của riêng mình và có thể lựa chọn bung hết sức hay không để chiến thắng. Grealish đôi khi cũng có khả năng đó. Nhưng với Gazza, đối phương có thể kèm chặt gấp đôi nhưng cũng không mang lại mấy vấn đề.

Tôi nghĩ Grealish sau này cũng là một mối đe dọa như thế. Nhưng cậu ấy cần phải giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục cố gắng”.


Chuẩn bị trở lại Old Trafford, Sam Johnstone nhắn gửi đến De Gea
Thủ môn Sam Johnstone chuẩn bị cùng West Brom hành quân tới sân Old Trafford để làm khách trên sân của MU. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi này từng có nhiều năm gắn...
De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU
De Gea đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian 1 năm gắn bó với Man United và thừa nhận anh đang cảm thấy như ở nhà.
Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X