Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Monaco

Thứ Bảy 15/08/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ Benoit Badiashile từ AS Monaco.

 Thông tin từ báo chí Pháp cho biết MU đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đùa giành chữ ký của trung vệ trẻ Benoit Badiashile.

Sinh năm 2001 tại thành phố Limoges nước Pháp, Benoit Badiashile đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình với bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với AS Monaco vào tháng 2 năm 2018. 9 tháng sau, trung vệ này có trận đấu đầu tiên ở Ligue 1 trong trận thua 0-4 của Monaco trước Paris Saint Germain.

Đầu năm nay, Badiashile đã gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Công quốc đến năm 2024. Dẫu vậy, “viên ngọc thô” của nước Pháp vẫn được các đội bóng lớn trên khắp châu Âu theo đuổi. Chelsea và Bayer Leverkusen đã theo dõi sát sao phong độ của Badiashile trong màu áo Monaco. Tuy nhiên, MU mới thực sự là CLB đang có lợi thế khi đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho trung vệ 19 tuổi.

Badiashile
MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Benoit Badiashile

Ở mùa giải năm nay, Badiashile có tổng cộng 20 lần ra sân cho Monaco. Trên TTCN, cầu thủ này đang được định giá khoảng 18 triệu bảng.

MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã có rất nhiều thay đổi trong chính sách chuyển nhượng. Ở mùa hè năm nay, họ vẫn đang tỏ ra khá bình thản dù được liên hệ với rất nhiều ngôi sao như Jadon Sancho, Jack Grealish hay James Maddison. Chuyển động đáng chú ý nhất của đội chủ sân Old Trafford đến thời điểm này chính là việc họ đã thành công trong việc “đẩy” Alexis Sanchez sang Inter Milan. Có lẽ, HLV Solskjaer muốn thanh lọc bớt số cầu thủ không phù hợp trước khi đưa về những bản hợp đồng mới thực sự chất lượng.

Thế Trung

Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell
Chelsea được cho là đã thuyết phục thành công Leicester giảm mức giá chuyển nhượng của hậu vệ trái Ben Chilwell.
Barca sa thải cùng lúc 3 cái tên sau thảm bại trước Bayern?
Trận thua 2-8 trước Bayern Munich khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra rất thất vọng. Khả năng Barca sa thải Quique Setien đang là cực cao.
Chia tay Mourinho, sao Tottenham CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Hậu vệ Jan Vertonghen đã chia tay Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, ngôi sao sinh năm 1987 cũng vừa chính thức có bến đỗ mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X