Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi có thêm Frenkie de Jong và Tyrell Malacia?

Thứ Tư 29/06/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tiến gần 2 tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Frenkie de Jong và Tyrell Malacia. Vậy MU sẽ đá như thế nào khi có thêm 2 cầu thủ này trong đội hình?

MU đá thế nào khi có thêm Frenkie de Jong và Tyrell Malacia?

HLV Erik ten Hag đang nỗ lực “Hà Lan hóa” Man United khi chuẩn bị đem về sân Old Trafford 2 tân binh là Frenkie de Jong và Tyrell Malacia. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra và hai cầu thủ này có thể được chiêu mộ trong tương lai gần.

MU đá thế nào khi có thêm Frenkie de Jong và Tyrell Malacia 1
Sơ đồ chiến thuật của MU khi có thêm De Jong và Malacia

De Jong là mục tiêu đã được Man United theo đuổi cả mùa hè. Barca không muốn bán De Jong nhưng tình hình tài chính khó khăn buộc Los Blaugrana phải cân nhắc hy sinh cầu thủ người Hà Lan.

Man United kỳ vọng có thể chiêu mộ De Jong với mức phí 60 triệu Bảng chưa kể phụ phí. Đó sẽ là một món hời với “Quỷ đỏ” vì phía Barca định giá cầu thủ này cao hơn nhiều.

De Jong được kỳ vọng trở thành tân binh đầu tiên của MU dưới triều đại Ten Hag. Nhưng diễn biến bất ngờ gần đây cho thấy Tyrell Malacia có thể cập bến Old Trafford trước. Cầu thủ 22 tuổi đồng ý đến Lyon nhưng MU đưa ra một lời đề nghị phút chót và dễ dàng giành chiến thắng.

Malacia chơi ở vị trí hậu vệ trái và có thể được sử dụng thay thế Luke Shaw. Trong khi đó, De Jong chắc chắn có một suất đá chính ở hàng tiền vệ MU. Với khả năng triển khai bóng tốt, De Jong có thể đá tiền vệ con thoi trong sơ đồ 4-3-3. Hai ứng viên sáng giá hoàn tất hàng tiền vệ MU là Fred và Bruno Fernandes. Trên hàng công, Ronaldo vẫn giữ vai trò tiền đạo cắm còn Sancho và Rashford có thể đá hỗ trợ để tạo ra một đội hình đủ cân bằng.

West Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và ArsenalWest Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và Arsenal
Theo Football.london, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Tyrell Malacia: Sao trẻ sắp gia nhập MU là ai?Tyrell Malacia: Sao trẻ sắp gia nhập MU là ai?
Hậu vệ trái Tyrell Malacia đang gần trở thành tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về cầu thủ người Hà Lan này.
Erik ten Hag tái hiện quy tắc làm nên thương hiệu Sir AlexErik ten Hag tái hiện quy tắc làm nên thương hiệu Sir Alex
Ngay ở những ngày đầu tiên dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã áp dụng quy tắc đầy nghiêm ngặt về thời gian, giống những gì HLV Alex Ferguson từng làm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X