Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã sai lầm vì không chiêu mộ ngôi sao này của Liverpool

Thứ Tư 28/10/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi không hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.
Mane đã được liên hệ chuyển đến Man United trước khi rời Southampton để gia nhập Liverpool năm 2016. Kể từ khi cập bến Anfield, cầu thủ người Senegal đã vô địch Premier League, Champions League, Club World Cup và giành danh hiệu Vua phá lưới của giải. Hiện giờ, Mane đang là một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất ở châu Âu.

MU đã sai lầm vì không chiêu mộ Mane hình ảnh

MU đã sai lầm vì không chiêu mộ Mane


Ian Wright rất ngưỡng mộ tài năng của Mane và khẳng định cầu thủ này đang là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Và huyền thoại Arsenal cho rằng Man United chắc chắn sẽ phải tiếc nuối vì không giành lấy được chữ ký của Mane cách đây 4 năm.

“Tôi còn nhớ Man United từng theo đuổi cậu ấy và tin tức tràn lan các mặt báo. Tôi nghĩ họ đã nói chuyện với Mane nhưng cậu ấy đã từ chối. Man United không phải CLB phù hợp với Mane.

Một lần nữa, bạn lại cảm thấy Man United mắc sai lầm vì không theo đuổi thương vụ đó. Họ sai vì không ở vị thế để có thể thực hiện thương vụ đó.

Là một đội bóng, họ không thể mang đến cho Mane một thứ triết lý cụ thể. Họ không thể đưa ra lý lẽ đủ thuyết phục để khiến một cầu thủ như Mane cảm thấy bị hấp dẫn. Và giờ thì cậu ấy rõ ràng là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới”.


Trên thực tế, việc MU loại mình khỏi thương vụ Mane cũng là điều dễ hiểu khi có quá nhiều cầu thủ đá tiền vệ cánh trái. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn Martial và Rashford đảm nhiệm vị trí này, dù rằng khả năng bộ đôi này vươn lên đẳng cấp thế giới là tương đối nhỏ.

Hargreaves nêu lý do khiến Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã nêu ra những lý do khiến Van de Beek chưa được Solskjaer trọng dụng, đồng thời đặt dấu hỏi cho MU về thương vụ chuyển nhượng này.
Nhận định MU vs RB Leipzig (3h ngày 29/10): Old Trafford mất thiêng?
3 trận vừa qua, MU đều không thắng tại Old Trafford và một RB Leipzig khó chịu không loại trừ sẽ nâng con số này lên.
Ole Solskjaer: Không cần phải lo cho Van de Beek
HLV Solskjaer một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Donny van de Beek với MU dù anh chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X