Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào Harry Maguire

Thứ Năm 22/09/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini cảm thấy tiếc cho Harry Maguire khi cầu thủ này phải thi đấu dưới quá nhiều áp lực cũng như kỳ vọng ở MU.

Maguire bị kỳ vọng quá nhiều

Kể từ khi chuyển tới khoác áo MU từ Leicester, hậu vệ người Anh chưa bao giờ có màn trình diễn tương xứng với số tiền chuyển nhượng khổng lồ của mình. Maguire thường xuyên bị nhớ tới với những pha xử lý vụng về hơn là những tình huống phòng ngự mạnh mẽ, hiệu quả như thời còn đá cho Leicester.

Nhận xét về Maguire, Giorgio Chiellini cho biết bản thân thấy tiếc nuối với trường hợp của Maguire. Trong buổi chia sẻ với The Times mới đây, hậu vệ người Italia phát biểu: "Tôi thấy tiếc cho Maguire vì cậu ấy là một cầu thủ chất lượng.

MU đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào Harry Maguire 1
 Maguire bị kỳ vọng quá nhiều

Man Utd đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào cậu ấy, đơn giản chỉ vì họ đã chi 80 triệu Bảng để sở hữu Maguire. Ai cũng mong Maguire sẽ phải thi đấu tốt ở mọi trận đấu cho MU. Điều này thật sự thiếu hợp lý. Giá trị của một cầu thủ trên TTCN phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà ngay cả bản thân cầu thủ cũng không kiểm soát được.

Tôi đánh giá Maguire cùng John Stones là một bộ đôi hậu vệ chất lượng. Đồng ý là Maguire chẳng phải Rio Ferdinand, nhưng ít nhất cậu ấy vẫn đủ tốt. Với tình hình lúc này, e là Maguire khó có thể giúp ĐT Anh đạt phong độ tốt nhất.

Maguire là cái tên chủ chốt ở ĐT Anh lúc này và khi một cầu thủ quan trọng như vậy gặp vấn đề, ắt hẳn ĐT Anh cũng sẽ gặp vấn đề. Tham vọng vô địch World Cup của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng."

Thời gian từ nay tới World Cup 2022 không còn nhiều và nếu Maguire không sớm lấy lại phong độ tại MU, cơ hội để anh được dự giải đấu tại Qatar sẽ nhỏ đi. Cạnh tranh ở ĐT Anh hiện tại là tương đối khốc liệt và HLV Southgate không ngại để Maguire dự bị nếu cần.

Mất suất đá chính ở MU, Maguire đổ lỗi cho De GeaMất suất đá chính ở MU, Maguire đổ lỗi cho De Gea
Harry Maguire cho rằng một trong những nguyên nhân khiến phong độ tồi tệ của mình suốt thời gian qua đến từ việc thiếu đi sự hỗ trợ của các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X