Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU công bố lịch giao hữu hè 2021: Tái ngộ huyền thoại Wayne Rooney

Thứ Ba 22/06/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã công bố lịch đấu 4 trận giao hữu trước mùa giải 2021/22. Với việc các cầu thủ phải căng mình thi đấu ở Euro cũng như vấn đề Covid nên MU quyết định sẽ không mở một tour du đấu ra nước ngoài.
Man United sẽ đối đầu Derby, QPR, Brentford và Everton để chuẩn bị cho mùa giải mới. 2 trận đấu sau sẽ được chơi ở Old Trafford và các CĐV sẽ được trở lại sân nếu như các biện pháp hạn chế của chính phủ tiếp tục được nới lỏng như hiện tại.

Đoàn quân của Solskjaer khởi đầu giai đoạn giao hữu trước mùa giải với chuyến làm khách tới sân của Derby County do HLV Wayne Rooney dẫn dắt vào ngày 18/7. Họ sẽ tập luyện 1 tuần ở Anh rồi đối đầu QPR tại sân Kiyan Prince Foundation vào ngày 24/7.

Solskjaer

Lịch giao hữu hè 2021 của MU: Tái ngộ huyền thoại Wayne Rooney


Trận đấu với tân binh Brentford của Premier League sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới với Everton được lên lịch vào ngày 7/8.

Mùa giải mới ở Premier League sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/8. MU sẽ có trận mở màn với Leeds vào giữa trưa ngày 14/8 theo giờ địa phương.

Thông thường, Man United hay tổ chức những chuyến du đấu tiền mùa giải. Tour du đấu gần nhất của MU năm 2019 được tổ chức tại Australia, Trung Quốc và 1 trận đấu tại Na Uy. Nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến điều này không thể thực hiện một cách đơn giản.

Nói về lịch giao hữu của Man United, giám đốc vận hành Collette Roche chia sẻ: “Lịch đấu giao hữu năm nay được lên kế hoạch với ưu tiên là hạn chế di chuyển, nhưng phải tạo ra cho Ole và các cầu thủ sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Chơi 2 trận tiền mùa giải tại Old Trafford cũng giúp chúng tôi có cơ hội đón chào các CĐV trở lại sân vận động an toàn và coi như khâu chuẩn bị trước mùa giải mới ở Premier League”.

“Harry Maguire cần ra sân bây giờ hoặc không bao giờ”“Harry Maguire cần ra sân bây giờ hoặc không bao giờ”
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU và ĐT Anh – Gary Neville thì trung vệ Harry Maguire cần ra sân trước CH Séc hoặc không bao giờ xuất hiện ở giải đấu năm nay.
MU đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Paul PogbaMU đồng ý đáp ứng đòi hỏi từ Paul Pogba
Theo tờ The Sun, MU đã đồng ý đáp ứng mức lương 410.000 bảng/tuần cho tiền vệ Paul Pogba, qua đó giữ anh ở lại sân Old Trafford.
Đồng ý ở lại MU, Pogba sẽ kiếm bộn tiềnĐồng ý ở lại MU, Pogba sẽ kiếm bộn tiền
Man Utd sẵn sàng biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League nếu đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X