Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể thanh lý hơn một đội hình vào mùa hè này

Thứ Ba 11/04/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đang hướng tới một cuộc đại tu lực lượng vào hè tới tại MU khi ông sẵn sàng đẩy đi khoảng 13 cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

MU có thể bán 13 cầu thủ

Ở kỳ chuyển nhượng hè tới, HLV Erik ten Hag mong muốn BLĐ MU mang về những bản hợp đồng mới để có thể làm dày đội hình, tăng sức cạnh tranh. Cùng với việc đón thêm tân binh, đội chủ sân Old Trafford cũng phải tính tới việc bán bớt những cầu thủ không còn trong kế hoạch.

Daily Mail cho biết HLV Erik ten Hag đã lên kế hoạch cho việc thanh lý tới 13 cầu thủ ở phiên chợ hè năm nay. Thậm chí, đội trưởng Harry Maguire cũng không được đảm bảo tương lai.

Trên hàng công, Elanga cùng Martial là hai cái tên có thể rời MU. Theo đó, Martial được cho là phù hợp với lối chơi mà ten Hag xây dựng, tuy vậy, tiền sử chấn thương của cầu thủ người Pháp có thể khiến MU gặp khó. Còn Elanga không đủ năng lực để cạnh tranh một vị trí trên hàng công. Cầu thủ người Thụy Điển cũng công khai bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi.

MU có thể thanh lý hơn một đội hình vào mùa hè này 1
Ngay cả Maguire cũng có thể bị thanh lý hè này

Ngay cả Jadon Sancho, bản hợp đồng đắt giá của MU cũng nguy cơ phải tìm bến đỗ mới. Kể từ thời điểm cập bến MU hè 2021, tiền đạo người Anh chưa thể hiện được nhiều. Sancho thậm chí bị cho là bản hợp đồng hớ của Man Utd vid những đóng góp nghèo nàn.

Hàng phòng ngự dự kiến sẽ chứng kiến nhiều xáo trộn sau kỳ chuyển nhượng hè tới. Đội trưởng Harry Maguire có nguy cơ phải rời Old Trafford. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Anh liên tục phải ngồi dự bị và MU có thể bán cựu sao Leicester nhằm giải phóng quỹ lương cũng như tăng ngân sách chuyển nhượng.

Những cái tên khác như Wan-Bissaka, Phil Jones, Tom Heaton cũng nằm trong danh sách thanh lý của HLV ten Hag. Phil Jones hay Heaton khó có thể cạnh tranh cho suất đá chính, trong khi Wan-Bissaka được cho là sẽ ra đi để "dọn đường" cho sự xuất hiện của Jeremie Frimpong từ Leverkusen.

Ngoài ra, HLV ten Hag còn cân nhắc bán hoặc cho mượn một số cầu thủ như Donny van de Beek, Pellistri, Brandon Williams. Trường hợp đang được cho mượn, như Alex Telles hay Eric Baily cũng không có nhiều cơ hội trở lại MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X