Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford không đủ năng lực chơi cho bất kỳ CLB nào ngoài MU"

Thứ Năm 24/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng MU có thể phải bán rẻ Rashford nếu thực sự quyết định chia tay cầu thủ này.

Paul Parker chỉ trích Rashford thậm tệ

Marcus Rashford đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh chỉ ghi được 5 bàn trong 26 trận đấu trên mọi đấu trường và mất suất đá chính thường xuyên dưới thời Rangnick.

Phong độ kém của Rashford cũng khiến cầu thủ này bị tước vị trí ở đội tuyển Anh. Có tin đồn cho rằng Rashford sẽ rời MU vào mùa hè tới để tìm kiếm lại phong độ tốt trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Rashford được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2022

Rashford không đủ năng lực chơi cho bất kỳ CLB nào ngoài MU


Hiện tại, MU vẫn còn lựa chọn gia hạn hợp đồng với Rashford tới năm 2024. Nhưng Paul Parker cho rằng ngay cả lợi thế này cũng không giúp MU thu về một khoản tiền lớn từ Rashford.

“Nếu Marcus Rashford bị bán thì mức giá sẽ rất rẻ. Không thể nào đưa ra một mức giá cho cậu ấy với phong độ hiện tại. Các đội bóng sẽ không chấp nhận mạo hiểm chi nhiều tiền để có Rashford.

Nếu HLV mới đến Man United, ông ấy sẽ phải nói chuyện với Rashford về những gì cần phải làm. Nếu không phải là một cầu thủ Man United thì Rashford không đủ tốt để chơi ở bất kỳ đâu. Họ không quan tâm đến Rashford vì đóng góp của cậu ấy chỉ ở mặt PR.

Rashford đang trải qua một quãng thời gian rất tệ. Nếu nhìn vào năng lực của Rashford từ trước đến nay thì cậu ấy không nên là một cầu thủ đá chính thường xuyên ở đội tuyển Anh. Bây giờ thì cậu ấy không có tên trong đội hình và điều này hoàn toàn đúng đắn. Cậu ấy chơi không đủ tốt để có tên trong đội tuyển Anh”.


Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.
Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?
Đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng về tin đồn có thể trở thành trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United ở mùa giải tới.
Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới, tờ Mirror đã chỉ ra 5 cái tên của Quỷ đỏ sẽ hưởng lợi khi Erik Ten Hag...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X