Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc kế hoạch phá hủy sân Old Trafford

Thứ Ba 15/03/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cởi mở với mọi ý tưởng sửa sang lại sân Old Trafford, bao gồm đề xuất phá hủy hoàn toàn sân đấu này để xây sân mới ở cùng địa điểm.

MU có thể phá hủy sân Old Trafford

Ý tưởng phá hủy sân Old Trafford để xây sân mới hiện đại hơn vẫn đang ở trong giai đoạn ban đầu. Nhưng Man United không phủ nhận bất kỳ ý tưởng nào và đang xem xét cách tốt nhất để hiện đại hóa sân đấu huyền thoại của mình.

Old Trafford

MU cân nhắc kế hoạch phá hủy sân Old Trafford


Man United chưa xác định nhà thầu thi công. Nhưng các công ty cạnh tranh hợp đồng với đội bóng thành Manchester đã bắt đầu đưa ra những lựa chọn. Quan chức MU vẫn đang giữ tâm lý cởi mở vào thời điểm này và sẵn sàng chấp nhận mọi ý tưởng nếu nó phù hợp.

Man United muốn hiện đại hóa sân Old Trafford để nâng cao trải nghiệm cho các CĐV. Sân vận động 112 năm tuổi này cần nhiều hơn là một lớp sơn để cạnh tranh với các sân đấu khác ở Premier League.

Trong những năm qua, cuộc thảo luận hầu hết xoay quanh việc mở rộng khán đài phía Nam. Nhưng có nhiều lựa chọn để Man United cải thiện sân Old Trafford, trong đó có phá hủy hoàn toàn và xây sân mới. Ở thời điểm này, đó là lựa chọn ít khả năng xảy ra nhất.

Cho đến khi một kế hoạch tổng thể được xác định, Man United cho biết họ sẽ tham khảo ý kiến của các CĐV trong quá trình này. Collette Roche, giám đốc điều hành của Man United, đã cập nhật tình hình khi tham dự Diễn đàn của NHM hồi tháng trước.

“Về vấn đề phát triển sân vận động, kể từ cuộc họp cuối cùng, chúng tôi đã đánh giá năng lực của các chuyên gia tư vấn hàng đầu trên thế giới, những người muốn giúp chúng tôi phát triển một kế hoạch tổng thể cho việc hiện đại hóa sân Old Trafford, với mục đích cuối cùng là cải thiện trải nghiệm trong ngày thi đấu của các CĐV.

Chúng tôi đã gặp gỡ các công ty trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng, mô hình đám đông, vận tải, an ninh và rất nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi hy vọng sẽ bổ nhiệm các đối tác ưu tiên trong những tuần tới. Sau đó, chúng tôi có thể chính thức khởi động Giai đoạn 1 của dự án, đó là tập trung vào thiết lập tầm nhìn và mục tiêu cho quy hoạch tổng thể”.


MU thở phào với Bruno FernandesMU thở phào với Bruno Fernandes
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho kết quả âm tính với Covid-19, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Đây! Đội hình MU dưới thời Erik ten HagĐây! Đội hình MU dưới thời Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag đang là ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Hà Lan.
MU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf RangnickMU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf Rangnick
Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được bàn đến.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X