Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể nghĩ tới chức vô địch Premier League

Thứ Hai 16/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Man City, hậu vệ Raphael Varane cho biết MU có thể nghĩ tới việc đua vô địch Premier League, nhưng sẽ rất khó để vượt mặt Arsenal.

Varane tin MU có thể vô địch Premier League

Chiến thắng cảm xúc trước Man City giúp MU thu hẹp cách biệt với chính đối thủ của mình xuống 1 điểm. Hiện Man Utd còn cách ngôi đầu của Arsenal 9 điểm và mùa giải vẫn còn rất dài phía trước. Nếu có thể duy trì phong độ, việc đua vô địch không còn là mục tiêu xa vời với đội bóng của HLV Erik ten Hag.

Không chỉ CĐV mà cầu thủ MU có lẽ cũng muốn chứng kiến đội bóng mình đua vô địch. Chia sẻ với Dailymail, Varane cho biết việc Man Utd cạnh tranh ngôi vô địch là điều khả thi, nhưng sẽ rất khó để có thể ganh đua với Arsenal.

Cụ thể, Varane nói: "Mọi thứ trước mắt đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận đấu một. Nhưng cuộc đua vẫn còn rất dài và sẽ có không ít khó khăn trong hành trình vượt mặt Arsenal.

MU có thể nghĩ tới chức vô địch Premier League 1
Man Utd giờ có thể nghĩ về cuộc đua vô địch

Những trận đấu ở Premier League khốc liệt không thua gì Champions League. Nhịp độ, cường độ tới yếu tố thể lực tại đây đều ở mức rất cao. Cầu thủ các đội luôn sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng. Cả đội đều hiểu rằng chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu gắn kết, mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

MU đã tiến bộ rất nhiều kể từ sau trận thua Man City 3-6 ở lượt đi. Chúng tôi giờ đã hiểu rõ hơn những yêu cầu của HLV cũng như cách ông ấy muốn cả đội thể hiện điều đó. Man Utd đã cho thấy những tiến bộ rõ ràng thời gian qua."

Tham vọng vô địch của MU sẽ được thử thách sau trận đấu với đội đầu bảng Arsenal ngày 22/1 tới. Nếu có thể đánh bại đội bóng của HLV Arteta, chức vô địch không phải mục tiêu viển vông với Man Utd.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X