Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có nguy cơ mất ngọc quý 18 tuổi

Thứ Ba 02/03/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đối diện với khả năng mất sao trẻ Iestyn Hughes vào tay những đối thủ cạnh tranh ở Premier League.
Được biết Iestyn Hughes đang chơi vô cùng ấn tượng ở giải U18 Premier League. Nhờ vậy, số lượng CLB tăm tia cầu thủ này tại Anh ngày một gia tăng, nhất là khi Hughes sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải 2020/21.

Hậu vệ phải 18 tuổi đã ra sân 12 lần ở giải U18 Premier League, đóng góp 1 pha kiến tạo. Anh cũng được điền tên vào ghế dự bị của đội U23 Man United trong một vài trận đấu.

Chuyển nhượng MU Quỷ đỏ có nguy cơ mất ngọc quý 18 tuổi hình ảnh

MU có nguy cơ mất ngọc quý 18 tuổi


Hughes còn đang khoác áo U19 xứ Wales. Và nhiều CLB ở Premier League được cho đã liên hệ với ban huấn luyện đội bóng này để dò hỏi về năng lực của cầu thủ trẻ thuộc biên chế MU.

Theo tờ The Athletic, một số đội bóng Đức cũng đã bắt đầu lao vào cuộc cạnh tranh. Được biết "Quỷ đỏ" sẽ mất Hughes mà không nhận được bất kỳ khoản phí bồi thường nào nếu như không ký được hợp đồng mới với tài năng này.

Trang chủ của Man United miêu tả Hughes là một hậu vệ thích dâng lên tấn công và có thể cung cấp những quả tạt tốt vào vòng cấm. Cầu thủ này có sở trường đá hậu vệ phải nhưng cũng có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái và trung vệ.

HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho bộ đôi sao trẻ Amad Diallo và Shola Shoretire trong thời gian gần đây. Nhưng cái tên Iestyn Hughes có lẽ còn mất một khoảng thời gian khá lâu nữa mới lọt được vào mắt xanh của Solsa cũng như vươn lên đội một.
Anthony Martial được khuyên nên rời MUAnthony Martial được khuyên nên rời MU
Cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes mới đây đã có những lời khuyên dành cho tiền đạo Anthony Martial của MU, ông cho rằng anh nên rời sân Old Trafford.
Tới Mỹ làm việc, huyền thoại MU rao bán nhàTới Mỹ làm việc, huyền thoại MU rao bán nhà
Huyền thoại MU, Phil Neville mới đây đã được bổ nhiệm trở thành HLV của Inter Miami. Ông dường như sẽ mang cả gia đình tới Mỹ khi đăng bán ngôi nhà ở Anh.
Scholes: Thiago Alcantara hợp với MU hơn LiverpoolScholes: Thiago Alcantara hợp với MU hơn Liverpool
Paul Scholes cho rằng Thiago Alcantara phù hợp với Man United hơn Liverpool vì cầu thủ này không phải mẫu phù hợp với Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X