Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira có thể trở lại Man United

Thứ Ba 18/01/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã từ chối một lời đề nghị từ Flamengo và để ngỏ cánh cửa cho Andreas Pereira trở lại.

MU có thể đón Andreas Pereira trở lại

Andreas Pereira đã ra sân 24 lần cho Flamengo ở mùa giải vừa qua, ghi 5 bàn và kiến tạo 1. Nhưng cầu thủ này đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi trượt chân ở hiệp phụ khiến Flamengo đánh rơi chức vô địch Copa Libertadores. Ở tình huống đó, Deyverson thoải mái đối mặt khung thành và ghi bàn thắng quyết định của trận đấu cho Palmeiras.

Andreas Pereira

Andreas Pereira có thể trở lại Man United


Dù vậy, Flamengo vẫn muốn mua đứt cầu thủ người Brazil. Đội bóng này gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho Man United.

Nhưng theo phóng viên Rudy Galetti, lời đề nghị này đã bị từ chối. Man United mong muốn thu về khoảng 16 triệu bảng từ cầu thủ người Brazil, cao gấp đôi so với lời đề nghị mà phía Flamengo đưa ra.

Điều đó bất ngờ tạo cơ hội cho Pereira trở lại Man United vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, khả năng Pereira cạnh tranh suất ra sân là không nhiều. Anh vốn đã không được đánh giá cao từ trước đó và khó có thể giải quyết vấn đề ở tuyến tiền vệ MU hiện tại.

Dự kiến, Flamengo sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho Pereira trong vài ngày tới. Nhưng nếu đội bóng Brazil vẫn không thuyết phục được MU, các đội bóng khác nhiều khả năng sẽ nhảy vào thương vụ này.

Lazio từng quan tâm tới Andreas Pereira mùa hè năm ngoái trước khi chiêu mộ Felipe Anderson từ West Ham với giá rẻ. Gã khổng lồ của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce cũng quan tâm tới tiền vệ sáng tạo của Man United. Dù vậy, MU khó đòi hỏi được mức phí khổng lồ vào mùa hè tới khi Pereira bước vào năm hợp đồng cuối cùng.

MU nhắm đồng đội của CoutinhoMU nhắm đồng đội của Coutinho
Theo những thông tin uy tín, công tác chuyển nhượng MU đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa để bổ sung chất thép nơi tuyến giữa.
Ferdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV RangnickFerdinand khuyên MU trừng trị Martial vì coi thường HLV Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Man United nên can thiệp và trừng trị Anthony Martial sau khi cầu thủ này đăng tải thông điệp tỏ ý coi thường HLV Ralf Rangnick.
Sao trẻ MU sắp được Ralf Rangnick thưởng lớnSao trẻ MU sắp được Ralf Rangnick thưởng lớn
Tiền vệ Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải, anh đang gây ấn tượng lớn với HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X