Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có tân binh đầu tiên nhờ Robin van Persie

Thứ Tư 06/07/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân hậu vệ Tyrell Malacia thừa nhận rằng Robin van Persie là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định rời Feyenoord sang MU của anh. 

Cách đây vài giờ, MU đã chính thức công bố tân binh đầu tiên ở Hè 2022. Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Tyrell Malacia của Feyenoord với giá 13 triệu bảng, kèm theo 2 triệu bảng phụ phí. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1999.

 

Tyrell Malacia la tan binh dau tien cua MU o He 2022
Tyrell Malacia là tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi là một trong những người chơi tốt nhất của Feyenoord. Anh là mẫu hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Malacia sẽ cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles cho vị trí đá chính bên cánh trái trong đội hình MU ở mùa giải tới. 

Đích thân hậu vệ Tyrell Malacia thừa nhận rằng Robin van Persie là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định rời Feyenoord sang MU của anh.  Anh nói: “Tôi luôn theo dõi Manchester United vì Robin van Persie đã chơi ở đó và anh ấy là cầu thủ của Feyenoord. Anh ấy cũng là một người đến từ học viện ở Feyenoord - giống như tôi. Đó là lý do tại sao tôi có thêm cảm giác với câu lạc bộ này”. 

“Tôi đã nói chuyện với Robin Van Persie, người đang làm việc tại học viện Feyenoord. Anh ấy đưa ra rất nhiều lời khuyên cho tôi. Phải thừa nhận rằng anh ấy là một trong những lý do khiến tôi quyết định sẽ đến Manchester United”.

“Trong màu áo đội trẻ Feyenoord, chúng tôi từng chơi một giải trẻ ở thành phố Manchester. Tôi ấn tượng với nơi này và tự hứa rằng một ngày nào đó sẽ quay lại. Điều ấy giờ đã trở thành sự thật và tất nhiên thật tuyệt vời”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X