Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau Torres

Thứ Năm 25/03/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal sẵn sàng tiến hành vụ trao đổi cầu thủ với Man United. Theo đó, Pau Torres có thể cập bến Old Trafford nếu Eric Bailly ra đi theo chiều ngược lại.
Sinh năm 1997, Pau Torres trưởng thành từ đội trẻ Villarreal và giờ đã là trụ cột nơi hàng thủ "tầu ngầm vàng". Nhờ vậy, Pau Torres cũng đã có 7 lần được khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

MU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau Torres hình ảnh

MU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau Torres


Dạo gần đây, cầu thủ này được cho đang nằm trong tầm ngắm của MU bởi HLV Solskjaer muốn tìm một đối tác thật sự đẳng cấp, đủ sức kết hợp hoàn hảo với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự thì khả năng triển khai bóng từ tuyến dưới của Pau Torres cũng là yếu tố mà nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao.

Pau Torres có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 55 triệu bảng. Nhưng theo Manchester Evening News, Villarreal cũng không yêu cầu MU phải trả từng đấy tiền mà có thể chỉ cần trả một phần kèm theo một cầu thủ mà họ kết.

Cái tên mà đội bóng Tây Ban Nha mong muốn là Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà mà đã có một mùa khoác áo chính ... Villarreal ở mùa giải 2015/16 trước khi cập bến MU. Bản thân Bailly cũng chẳng hứng thú gì với tình cảnh hiện tại ở "Quỷ đỏ" khi chỉ là lựa chọn dự phòng.

Hiện tại, hợp đồng của trung vệ sinh năm 1994 với MU sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Xem ra sự trao đổi này là phù hợp với tất cả các bên.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X