Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa League

Thứ Tư 19/05/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu vô thưởng vô phạt với Fulham, Man United đã mất thêm 2 trụ cột là McTominay và Fred. Nếu không sử dụng đội hình hai trước Wolves và bảo vệ các cầu thủ chính, MU của Solskjaer có thể phải trả giá đắt ở chung kết Europa League.
Man United đã chính thức giành được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi có trận hòa trước Fulham trên sân nhà và Leicester để thua Chelsea. Nhờ vậy mà “Quỷ đỏ” tạo được khoảng cách 4 điểm so với nhóm bám đuổi khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

McTominay

MU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa League


Không may cho HLV Solskjaer khi các cầu thủ của ông không lành lặn kết thúc trận đấu. Trước đó, Man United đã mất đội trưởng Harry Maguire và nhiều khả năng không có được sự phục vụ của cầu thủ này ở trận chung kết tại Gdansk vào tuần tới.

Bên cạnh đó, cả McTominay và Fred đều đang gặp phải những chấn thương. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn hy vọng bộ đôi tiền vệ này sẽ trở lại kịp thời.

“Không may khi McTominay phải rời sân và Fred trông cũng không ổn khi cậu ấy đi lại vào lúc này. Nhưng chúng tôi có 8 ngày nên hy vọng tất cả mọi người có thể bình phục và ra sân ở trận đấu tới. Maguire vẫn đang nỗ lực nhưng có vẻ không ổn lắm”.


Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng còn một lựa chọn phải đưa ra là sử dụng Dean Henderson hay De Gea trong giai đoạn then chốt này. Henderson đã được sử dụng trong một thời gian ở đội một nhưng De Gea đã lấy lại suất bắt chính và nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí này trong 2 trận đấu cuối cùng.

NHM ngả mũ trước hành động của Luke ShawNHM ngả mũ trước hành động của Luke Shaw
Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Fulham trên sân Old Trafford, hậu vệ Luke Shaw đã có hành động được các CĐV của Quỷ đỏ đánh giá cao.
Con trai Wayne Rooney tham gia vào 6 bàn thắng trong một trận đấu của MUCon trai Wayne Rooney tham gia vào 6 bàn thắng trong một trận đấu của MU
Kai Rooney – con trai Wayne Rooney vừa tham gia vào cả 6 bàn thắng trong chiến thắng 6-3 của U11 MU trước U11 Stoke City. Con trai cả của huyền thoại MU đang...
MU tá hoả với hình ảnh mới nhất của MaguireMU tá hoả với hình ảnh mới nhất của Maguire
Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford, Man United vừa không thể dành tặng các CĐV một chiến thắng, vừa phải chứng kiến hình ảnh xót xa từ đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X