Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có cơ hội chiêu mộ "máy dội bom" nếu chấp nhận loại bỏ Cavani

Thứ Tư 24/02/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho sẽ lôi kéo thành công tiền đạo Andre Silva vào mùa hè tới nhưng phải với điều kiện không giữ lại Edinson Cavani.
Chân sút sinh năm 1995 người Bồ Đào Nha đang chơi bùng nổ ở Bundesliga mùa này với 18 bàn sau 20 lần ra sân, chỉ kém Lewandowski của Bayern Munich (26 bàn) trong danh sách Vua phá lưới giải đấu. Đội bóng chủ quản của Silva, Frankfurt cũng sẵn sàng bán tiền đạo này miễn được giá bởi họ cũng cần tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU có cơ hội chiêu mộ Andre Silva nếu loại bỏ Cavani hình ảnh

MU có cơ hội chiêu mộ Andre Silva


Trong quá khứ, đồng hương của Cristiano Ronaldo vĩ đại từng được liên hệ chuyển đến Premier League khi còn khoác áo Porto. Nhưng rồi anh đã đầu quân cho AC Milan vào năm 2017 với giá 32 triệu bảng. Không thành công tại Serie A, anh phải lang bạt sang Sevilla rồi Frankfurt theo dạng cho mượn.

Cuối cùng, Frankfurt đã quyết định mua đứt cầu thủ này hồi tháng 9 năm ngoái. Với phong độ xuất sắc mùa này, Andre Silva lại mơ đến một ngày được chơi bóng tại nước Anh. Người đại diện hiện tại của Silva là Jorge Mendes, tay cò cầu thủ nổi tiếng bậc nhất châu Âu và cũng đã gắn bó bao năm qua với Ronaldo. Bên cạnh đó ngôi sao số 1 MU hiện nay, Bruno Fernandes cũng đang thuộc quyền quản lý của Mendes.

Nếu mua Andre Silva, MU dự kiến sẽ phải tiêu tốn khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sự thành công của thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Man United định làm gì với Edinson Cavani trong vài tháng tới.

Cầu thủ người Uruguay gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 10 năm ngoái với bản hợp đồng 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Cavani gây ấn tượng nhờ thái độ chuẩn mực và sự chuyên nghiệp. Anh cũng đóng góp được 6 bàn thắng trong 17 lần ra sân.

Nhưng Solskjaer và Man United chưa chắc đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm vì Cavani đã lớn tuổi. MU được cho sẽ chỉ quyết định về tương lai Cavani khi mùa giải 2020/21 khép lại. Dẫu vậy rõ ràng, Andre Silva đang là một lựa chọn không tồi để giải quyết bài toán tiền đạo cắm ở Man United trong bối cảnh Anthony Martial chơi quá tệ mùa này.

Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MUĐây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MU
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã đúng khi cho rằng thủ môn David de Gea thật sự là vấn đề lớn nhất của MU vào thời điểm này.
HLV Bayern mừng rỡ khi chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địchHLV Bayern mừng rỡ khi chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch
Huỷ diệt Lazio 4-1 ngay trên đất khách, Bayern Munich của HLV Hansi Flick coi như giành vé tiến vào vòng tiếp theo tại Champions League.
Romelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MURomelu Lukaku chỉ ra cái tên đáng xem nhất ở MU
Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao của Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã dành cho đồng đội cũ ở MU, Marcus Rashford những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X