Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp MU đi đúng hướng, Solskjaer sắp được tưởng thưởng

Chủ Nhật 14/03/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Man United. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn giữ lại chiến lược gia người Na Uy bằng một bản hợp đồng mới.
Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ trên tờ Mirror rằng việc đàm phán giữa Solskjaer và Man United sẽ diễn ra bất kỳ lúc nào kể từ thời điểm này. Hợp đồng của chiến lược gia người Na Uy sẽ bước vào năm cuối cùng vào cuối tháng này.

Giúp MU đi đúng hướng, Solskjaer sắp được tưởng thưởng hình ảnh

Giúp MU đi đúng hướng, Solskjaer sắp được tưởng thưởng

Man United mới tái cấu trúc lại ban lãnh đạo khi bổ nhiệm Darren Fletcher vào vai trò giám đốc kỹ thuật và John Murtough vào vị trí giám đốc bóng đá của đội bóng. Và Solskjaer sẽ sớm được trao một bản hợp đồng mới để hoàn tất hệ thống thượng tầng ở MU và chuẩn bị cho một giai đoạn phát triển mới của đội bóng.

Kể cả trước khi Man United giành chiến thắng 2-0 trước Man City, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cũng đã dành những lời khen cho Solskjaer vì giúp đội bóng đi đúng hướng trong hội nghị cổ đông thường niên hồi đầu tháng.

“Những sự tiến bộ được tạo ra bởi Ole và các cầu thủ mùa này là rõ ràng. Nó càng tăng thêm sự lạc quan của chúng tôi về tương lai cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Solskjaer hứa hẹn sẽ được tăng lương từ 7 triệu bảng/năm lên thành 9 triệu bảng/năm. Nếu giành được những danh hiệu trong tương lai, khả năng Solskjaer nhận những mức lương khủng hơn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa trước, Man United đã lọt vào 3 trận chung kết nhưng không thể đăng quang danh hiệu nào. Ở mùa giải này, họ cũng không còn cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, Solskjaer và các học trò vẫn còn khả năng lên ngôi ở FA Cup hoặc Europa League.

MU được khuyên chiêu mộ trung vệ mới nổi của LeicesterMU được khuyên chiêu mộ trung vệ mới nổi của Leicester
Huyền thoại Owen Hargreaves tin rằng Wesley Fofana sẽ là lời giải cho bài toán trung vệ của Man United hiện tại.
Lộ nguyên nhân cựu sao MU nói không với quỳ gốiLộ nguyên nhân cựu sao MU nói không với quỳ gối
Trong lượt trận ngày thứ Bảy giữa Crystal Palace vs West Brom, tiền vệ Wilfried Zaha đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Premier League không chấp nhận quỳ gối.
David Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MUDavid Moyes chẳng cần phải tiếc nuối vì đã chọn MU
Được Sir Alex lựa chọn làm người kế vị tại Man United, HLV David Moyes nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 7 tháng, nhưng đó không phải là quyết định sai lầm trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X