Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn

Chủ Nhật 21/08/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tạo cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn, MU tính phương án chiêu mộ một thủ môn khác làm dự bị cho De Gea.

De Gea chuẩn bị có đối thủ cạnh tranh

Sau khi để Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest, MU chỉ còn hai lựa chọn ở vị trí thủ môn, bao gồm De Gea và thủ môn đã 36 tuổi Tom Heaton. Trong trường hợp một người chấn thương và một người bị treo giò, MU sẽ không còn sự lựa chọn ở vị trí gác đền.

Chưa phải chờ tới lúc một trong hai (hoặc cả hai) đều không thể ra sân, MU đã tính nước chiêu mộ thêm một thủ thành khác. Màn trình diễn tệ hại của De Gea trước Brentford chưa thể khiến thủ thành người Tây Ban Nha mất suất bắt chính, nhưng là đủ để BLĐ MU gấp rút tìm kiếm một người gác đền khác dự bị cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

MU chuẩn bị chiêu mộ thêm thủ môn 1
MU chuẩn bị chiêu mộ thủ môn dự bị cho De Gea 

Theo thông tin từ Sky Sports, Yann Sommer (Borussia Monchengladbach), Asmir Begovic (Everton) và Tim Krul (Norwich City) đang được MU cân nhắc chiêu mộ. Nếu Yann Sommer luôn lọt top những thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga thời gian qua, Begovic cùng Tim Krul lại là những người có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League.

BLĐ MU không chỉ tìm kiếm một phương án dự phòng cho De Gea, đội bóng này muốn tạo sự cạnh tranh cần thiết trong khung gỗ. Không thể phủ nhận những đóng góp của De Gea, tuy vậy, việc không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong đội bóng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý thủ môn 32 tuổi.

Mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag cập bến Old Trafford, cùng với đó là những thay đổi trong lối chơi. Ông muốn đội bóng của mình phải triển khai bóng từ sân nhà, như cách ông từng áp dụng tại Ajax. Tuy vậy, khả năng chơi chân hạn chế của De Gea ảnh hưởng ít nhiều tới những ý đồ chiến thuật của HLV 52 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X