Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

Thứ Năm 25/11/2021 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Man United chuẩn bị bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick giữ chức HLV tạm quyền tới cuối mùa giải.

MU chuẩn bị bổ nhiệm Ralf Rangnick

Man United đang đàm phán tích cực để có chữ ký của HLV Ralf Rangnick. Nhà cầm quân 63 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế Solskjaer cho đến hết mùa giải này.

Theo phóng viên David Ornstein và Laurie Whitwell của tờ The Athletic, thương vụ này đang tiến tới những bước đàm phán cuối cùng. Vướng mắc duy nhất là phía CLB Lokomotiv Moscow. Man United và Rangnick đều muốn tôn trọng đội bóng nước Nga vì ông vẫn còn hợp đồng ở đây.

Ralf Rangnick đã thông báo với ban lãnh đạo Man United rằng ông sẽ chấp nhận chức vụ HLV tạm quyền nếu như được phép giữ vai trò cố vấn và có quyền lực đưa ra quyết định ở CLB trong tương lai. MU đã đồng ý và sẽ trao cho ông hợp đồng 2 năm ở chức vụ cố vấn sau mùa giải năm nay.

NÓNG MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền hình ảnh

NÓNG: MU sắp bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

Mauricio Pochettino vẫn là mục tiêu chính của Man United. Tuy vậy, PSG lúc này không chịu nhả người nên MU sẽ phải chờ tới mùa hè để có cơ hội bổ nhiệm chiến lược gia người Argentina.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Rangnick đã dẫn dắt 5 CLB ở Bundesliga, trong đó có Schalke và Leipzig. Ông đạt được nhiều thành công nhất với Schalke, cán đích ở vị trí nhì bảng tại Bundesliga mùa 2004/05 và giành Cúp quốc gia Đức cũng như Siêu cúp Đức vào năm 2011.

Năm 2012, Rangnick trở thành giám đốc bóng đá cho cả Leipzig và Red Bull Salzburg. Ông đóng một vai trò quan trọng giúp Leipzig vươn lên từ giải hạng 4 Đức tới Bundesliga.

Hiện tại, Rangnick đang là Giám đốc thể thao và phát triển của CLB Lokomotiv Moscow tại Nga. Đây là chức vụ mà ông được bổ nhiệm từ tháng 7/2021.
Saha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bạiSaha chỉ ra cái tên có thể giúp MU bất khả chiến bại
Louis Saha tin rằng một khi các tiền đạo của MU thi đấu đơn giản hơn thì những cầu thủ như Anthony Martial có thể mang về chuỗi kết quả tốt cho đội bóng.
Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.
MU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay CavaniMU nhắm đồng đội của Ronaldo và Bruno thay Cavani
Theo tờ Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig trong trường hợp Edinson Cavani hoặc Anthony Martial rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X