Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa chắc đã tốt lên sau khi chiêu mộ Omar Berrada

Thứ Sáu 26/01/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết việc MU chiêu mộ Omar Berrada cha chắc sẽ giúp đội bóng này có màn trình diễn ấn tượng ở thời gian tới.

Pep Guardiola cảnh báo MU về Omar Berrada

Cách đây chưa lâu, MU chiêu mộ Omar Berrada, cựu thành viên Man City vào vị trí CEO đội bóng. Omar Berrada từng là cái tên quan trọng trong thành công thời gian qua của Man City và CĐV MU kỳ vọng nhiều vào tân CEO đội bóng.

Với HLV Pep Guardiola, ông tỏ ra không mấy lo lắng khi mất đi nhân sự quan trọng. Ngược lại, Pep còn tự tin nhận định rằng đội bóng ông dẫn dắt vẫn sẽ dễ dàng duy trì sự thành công nhờ những trụ cột như Haaland hay De Bruyne.

MU chưa chắc đã tốt lên sau khi chiêu mộ Omar Berrada 1
Man United bổ nhiệm giám đốc điều hành Omar Berrada từ Man City

Cụ thể, Pep nói: "Năng lực của Omar giúp ông ấy được MU chiêu mộ, đó là sự thật. Man City học được nhiều điều từ Omar và ngược trở lại, ông ấy cũng tiếp thu được nhiều điều khi làm việc ở đây. 

Có thể người của MU nghĩ rằng chỉ với Omar, mọi thứ sẽ thay đổi. Nhưng lúc này, Kevin De Bruyne hay Erling Haaland vẫn đang ở đây. Lẽ đó, mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy. Còn tôi không dám chắc là suy nghĩ của Man Utd là đúng hay sai."

Thuyền trưởng Man City cũng cho biết đội bóng của ông sẽ nỗ lực thích nghi sau khi Omar rời CLB. Pep cho biết: "Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng, phải biết thích nghi, điều chỉnh để tiếp tục bước xa hơn.

Hôm qua tôi có gặp Omar, tôi vẫn chào hỏi ông ấy và chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Tôi làm vậy vì tôi biết Omar là một người tuyệt vời.

Như tôi đã nói, không biết Omar có thể giải quyết được vấn đề ở MU hay không. Nhưng nếu có, tôi sẽ dựng tượng ông ấy mất, vì ông ấy xứng đáng với điều đó."

Pep Guardiola chúc Kalvin Phillips thành công ở West HamPep Guardiola chúc Kalvin Phillips thành công ở West Ham
HLV Pep Guardiola đã gửi tới Kalvin Phillips những lời chúc tốt đẹp nhất khi cầu thủ người Anh rời Man City để gia nhập West Ham.
Pep Guardiola: Cầu thủ Man City có thể gia nhập MUPep Guardiola: Cầu thủ Man City có thể gia nhập MU
Pep Guardiola khẳng định ông không có vấn đề gì với việc Man City bán cầu thủ cho MU với giá hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X