Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Thần đồng Dortmund sẵn sàng ra đi

Thứ Ba 25/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Youssoufa Moukoko có thể sớm chia tay Dortmund và chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Moukoko sẵn sàng rời Dortmund

Theo người đại diện Patrick Williams, Moukoko có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund. Hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới năm 2023 và rất nhiều đội bóng đang quan tâm tới cầu thủ 17 tuổi.

Moukoko

MU chú ý: Thần đồng Moukoko của Dortmund sẵn sàng ra đi


Williams mới chia sẻ trên tờ Bild: “Chưa có quyết định cuối cùng về việc Moukoko sẽ gia hạn hợp đồng với Dortmund. Dĩ nhiên, có rất nhiều CLB quan tâm tới Moukoko, đó không phải bí mật.

Hợp đồng của cậu ấy sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023, và thời điểm đó đang đến gần. Các CLB hàng đầu cũng nắm rõ điều đó trong đầu.

Moukoko không có được thời lượng ra sân như mong muốn ở thời điểm hiện tại trong sự nghiệp. Vậy nên dĩ nhiên cậu ấy đang nghĩ về điều gì là tốt nhất cho tương lai của mình”.


Moukoko đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn sau khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp của mình. Vào tháng 11/2020, Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Bundesliga khi mới 16 tuổi 1 ngày. 1 tháng sau, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu trước Union Berlin.

Tháng 9 năm ngoái, Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân và ghi bàn cho đội U21 Đức. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Champions League.

Về khía cạnh thương mại, Moukoko cũng gây ấn tượng khi nhận hợp đồng tài trợ giày trị giá 9 triệu bảng của Nike. Erling Haaland thậm chí còn phải thốt lên rằng Moukoko còn xuất sắc hơn anh khi ở cùng độ tuổi.

Nhiều CLB Premier League đang theo dõi tình hình của Moukoko. Man United đã 2 lần thất bại khi theo đuổi Haaland nên chắc chắn không muốn lỡ chuyến tàu này. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác tới từ Premier League.

Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.
Dàn sao MU hội tụ ở DubaiDàn sao MU hội tụ ở Dubai
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì...
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X