Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay thế Dean Henderson

Thứ Tư 22/06/2022 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Daniel Bachmann của Watford để thế chỗ Dean Henderson.

MU chốt người thay thế Dean Henderson

Dean Henderson chuẩn bị rời khỏi Man United để gia nhập Nottingham Forest. Thương vụ này có thể hoàn tất trong vòng 1 tuần tới. Điều đó có thể khiến HLV Ten Hag thiếu vị trí dự phòng cho De Gea.

Daniel_Bachmann_Watford_202122
MU chốt người thay thế Dean Henderson

Tom Heaton là thủ môn còn lại ở đội một Man United sau khi Lee Grant giải nghệ vào mùa hè. Heaton hoàn toàn có thể làm tốt vai trò dự bị cho De Gea. Dù vậy, Man United vẫn nhắm thêm một thủ môn khác là Daniel Bachmann.

Thủ môn người Áo có mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 4 triệu Bảng sau khi Watford xuống hạng ở mùa giải trước. Anh có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Được biết, Bachmann tin rằng anh có thể trở thành thủ môn bắt các trận đấu cúp cho MU ở mùa giải 2022/23.

Dean Henderson từng được xem là thủ môn tương lai của Man United. Anh được kỳ vọng sẽ khiến De Gea phải vất vả để giữ vị trí số 1 trong đội. Tuy nhiên, Dean Henderson hoàn toàn bị De Gea đánh gục ở mùa giải vừa qua.

Dean Henderson được cho là sẽ cập bến Nottingham Forest với mức phí 20 triệu Bảng. Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất cho thấy đây chỉ là một thương vụ mượn và không có điều khoản mua đứt.

Điều đó mở ra cơ hội để Dean Henderson trở lại thách thức De Gea nếu như anh gây ấn tượng ở mùa giải tới rồi trở lại MU vào năm sau. Đó là điều mà Henderson đã làm được trong những lần thi đấu ở Sheffield United rồi trở lại MU trước đây.

Lý do MU chưa có tân binh nào ở Hè 2022?Lý do MU chưa có tân binh nào ở Hè 2022?
Theo nhận định của cựu tiền đạo - Louis Saha, MU đang tỏ ra thận trọng trên TTCN. Đó là lý do khiến họ vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2022.
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng chất lượngĐội hình MU mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng chất lượng
Đội hình MU sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa giải tới, tờ The Sun đã chọn ra đội hình Quỷ đỏ mùa tới khi có thêm 5 bản hợp đồng chất lượng.
Điểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra điĐiểm tin bóng đá tối 21/6: MU cho phép Wan-Bissaka ra đi
Wan-Bissaka và Brandon Williams được phép rời MU, Inter muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 21/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X