Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng

Thứ Hai 11/01/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt giá bán Pogba vào mùa hè tới và con số này sẽ thấp hơn mức phí kỷ lục mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Juventus.
Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đầu mùa giải này để tránh mất trắng ngôi sao người Pháp. Nhưng việc Pogba rời MU có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, nhất là sau những lời lẽ khó nghe tới từ người đại diện Mino Raiola.

MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng hình ảnh

MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng


Và tờ Mirror khẳng định MU đã chốt giá bán Pogba là 75 triệu bảng. Con số này thấp hơn khoản tiền kỷ lục mà họ bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao người Pháp năm 2016 tới 14 triệu bảng. Có thể xem đây là một thương vụ đầu tư không thành công của Man United, bởi Pogba dù rất tài năng và hoàn toàn đủ sức đóng góp tốt cho tập thể nhưng người đại diện của cầu thủ này liên tục tạo ra lùm xùm khiến nội bộ đội bóng trở nên bất ổn.

Pochettino thì nghĩ rằng Pogba là cầu thủ hoàn hảo để ông ghi dấu ấn ở PSG sau khi nhậm chức. Chiến lược gia người Argentina tin tưởng Pogba có thể tỏa sáng khi được chơi bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe.

Pochettino cũng tự tin về khả năng đánh bại Real Madrid và Juventus để có được chữ ký của Pogba. Nguồn lực của PSG thực sự dồi dào và nó đủ giúp đội bóng này giành lợi thế trong thời buổi khó khăn hiện nay.

Nguồn tin từ Mirror cũng khẳng định Real Madrid đã không đáp ứng được mức định giá 100 triệu bảng mà Man United đưa ra cho Pogba trong 2 năm gần đây. Và Quỷ đỏ cũng buộc phải hạ mức phí yêu cầu này xuống để mời gọi thêm người mua, tránh trường hợp mất trắng một khoản tiền khổng lồ.

Nemanja Matic lên tiếng cảnh báo LiverpoolNemanja Matic lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận Liverpool vs MU, anh tuyên bố Man đỏ sẽ tới sân Anfield để tìm kiếm chiến thắng.
HLV Burnley lo lắng trước trận gặp MUHLV Burnley lo lắng trước trận gặp MU
HLV Sean Dyche phát biểu trước trận Burnley vs MU, ông thầy 49 tuổi tỏ ra lo lắng với hàng công của đội chủ nhà.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến TottenhamĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham
MU mua trung vệ của Benfica, Dybala đến Tottenham, Axel Witsel nghỉ thi đấu dài hạn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X