Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt bán Ronaldo vì thái độ thiếu tôn trọng CLB

Thứ Năm 07/07/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United cho phép Cristiano Ronaldo rời đi khi cầu thủ này nhất quyết không trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

MU chốt bán Ronaldo vì thái độ thiếu tôn trọng CLB

Cristiano Ronaldo đã làm rõ mong muốn chia tay Man United hè này. Theo lịch thì đáng lẽ Ronaldo phải trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ thứ Hai. Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì CR7 vẫn không có mặt tại Carrington.

ronaldo
MU chốt bán Ronaldo vì thái độ thiếu tôn trọng CLB

Tờ The Sun đưa tin Man United quyết định cho phép Ronaldo rời đi như ý muốn. Trước đó, MU còn khá dè dặt trong việc để Ronaldo ra đi. Ở mùa giải trước, tiền đạo người Bồ đã đóng góp được 24 bàn thắng trong 38 trận trên mọi đấu trường.

Đến thứ Tư, Man United vẫn còn mơ hồ về khả năng Ronaldo tham dự tour du đấu hè ở Thái Lan và Australia. Điều này khiến cho tân HLV Ten Hag gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn nhân sự cũng như lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Man United sẽ bắt đầu chuyến du đấu bằng trận gặp Liverpool tại Bangkok vào ngày 12/7. “Quỷ đỏ” sẽ sớm cất cánh tới Thái Lan và di chuyển không ngừng nghỉ trong 1 tháng tới, cho đến khi bắt đầu mùa giải mới.

Chelsea, Bayern Munich và Napoli đều quan tâm tới Ronaldo. Người đại diện Jorge Mendes đang tìm kiếm những khả năng nhưng chưa có thỏa thuận nào đạt được giữa các bên.

Ưu tiên của Ronaldo ở thời điểm hiện tại là thi đấu ở Champions League. Với tình hình của MU hiện tại, điều đó có thể khó xảy ra trong tương lai gần.

Ở mùa giải trước, MU cán đích ở vị trí thứ 6 có phần may mắn và chỉ được tham dự Europa League. Hè này, đội bóng thành Manchester không có những sự bổ sung đáng chú ý về mặt lực lượng nên nhiều khả năng sẽ còn trải qua một mùa giải khó khăn hơn nữa.

Harry Maguire có hành động không ngờ với RonaldoHarry Maguire có hành động không ngờ với Ronaldo
Sport Bible đã đăng một bức ảnh về việc Cristiano Ronaldo buồn vì bị cắt giảm lương ở MU, và đội trưởng Harry Maguire đã ấn thích bức ảnh này. 
Paul Scholes ví MU như một rạp xiếcPaul Scholes ví MU như một rạp xiếc
Huyền thoại MU - Paul Scholes ví tình hình hiện tại của CLB như một rạp xiếc, hiện Cristiano Ronaldo đang đề nghị được rời Old Trafford. 
Điểm tin bóng đá sáng 7/7: MU sắp có Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 7/7: MU sắp có Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X