Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức thanh lý Andreas Pereira

Thứ Ba 12/07/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira đã gia nhập Fulham với mức phí 10 triệu Bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

MU chính thức thanh lý Andreas Pereira

Andreas Pereira chính thức cập bến Fulham với mức phí 10 triệu Bảng, cộng thêm 3 triệu Bảng điều khoản phụ. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 4 năm. Anh là tân binh thứ 2 của Fulham mùa hè này.

pereira
MU chính thức thanh lý Andreas Pereira

Thương vụ này đánh dấu sự trở lại của Pereira với Premier League sau 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn ở Lazio và Flamengo. HLV Marco Silva được cho là người có công lớn trong việc thuyết phục ngôi sao Brazil tới sân Craven Cottage.

Chia sẻ trong ngày công bố hợp đồng với Fulham, Pereira nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và không thể chờ đợi tới mùa giải mới cùng Fulham. Tôi muốn giúp đỡ Fulham nhiều nhất có thể để đưa câu lạc bộ này tới nơi mà họ thuộc về. Marco Silva là người rất quan trọng trong thương vụ này. Tôi nói chuyện với ông ấy rất nhiều và ông ấy là yếu tố chính khiến tôi ở đây”.

Andreas Pereira đã dành 10 năm ở Man United. Tại đây, anh ra sân 75 lần cho đội một. Dù vậy, Pereira đã có tới 4 quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn khi còn khoác áo MU.

Anh từng chơi cho Granada, Valencia và Lazio trước khi cập bến Flamengo ở mùa giải năm ngoái. Tại đội bóng Brazil, Pereira đã chơi nhiều phút hơn toàn bộ sự nghiệp của anh tại Man United.

Tuy nhiên, quãng thời gian ở Brazil của Pereira không êm đềm. Chính cầu thủ này đã làm mất bóng khiến Flamengo để thua Palmeiras ở trận chung kết Copa Libertadores năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X