Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức hết cơ hội chiêu mộ Adrien Rabiot

Thứ Tư 28/06/2023 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những nỗ lực đàm phán của MU, Adrien Rabiot quyết định gia hạn hợp đồng với Juventus và hai bên sẽ gắn bó tới năm 2024.

Adrien Rabiot là một trong số những mục tiêu được MU quan tâm từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tới năm nay, Man Utd vẫn tiến hành đàm phán với người đại diện của Rabiot nhằm tiến tới việc ký hợp đồng. 

Tuy vậy, cơ hội chiêu mộ Rabiot của MU đã chính thức khép lại. Cụ thể, sáng 28/6 (giờ Việt Nam), tiền vệ người Pháp đã gia hạn hợp đồng với Juventus. Trang chủ đội bóng Italia cho biết hai bên đã đạt thỏa thuận gia hạn tới năm 2024.

Trong ngày công bố hợp đồng, Rabiot nói: "Gửi tất cả các fans của Juventus, tôi rất vui và tự hào khi được gắn bó với Juventus thêm một mùa giải. Đây là lựa chọn xuất phát từ tận sâu trong trái tim tôi.

MU chính thức hết cơ hội chiêu mộ Adrien Rabiot 1
Juventus công bố gia hạn hợp đồng với Rabiot

Juventus là nhà tôi, tôi đã gắn chặt với màu áo của đội bóng này. Nơi đây đã chứng kiến tôi trưởng thành và tiến bộ cả về mặt chuyên môn lẫn khía cạnh con người. Tôi rất nóng lòng đón chờ thử thách ở mùa giải mới.

Như tôi đã hứa cách đây vài tháng, mục tiêu của tôi luôn là cống hiến 100% năng lực bản thân cho Juventus. Tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này tới mọi người. Thi đấu tại đây đòi hỏi trách nhiệm không nhỏ, nhưng cũng là đặc ân với tôi và giờ tôi đã sẵn sàng bắt đầu chặng hành trình mới cùng CLB."

Với CĐV Juventus, việc Rabiot ở lại đội bóng có ý nghĩa quan trọng. Đại diện của Serie A đang trải qua mùa giải khó khăn và giữ chân thành công Rabiot được kỳ vọng sẽ giúp Juventus trở lại ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X