Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 52 triệu bảng mua "truyền nhân" của Bruno Fernandes

Thứ Tư 17/03/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tin rằng Pedro Goncalves sẽ là một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ chạy cánh phải khi mà họ không còn nhiều hứng thú với Jadon Sancho của Dortmund.
Pedro Goncalves đã thu hút được sự chú ý từ Man United nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Sporting mùa này. Anh ghi được 15 bàn sau 21 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha (Primeira Liga) và giúp Sporting đang vững vàng ở ngôi đầu bảng, bỏ xa đội nhì bảng Porto với khoảng cách lên tới 10 điểm. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này cũng chỉ dừng ở mức 51.7 triệu bảng, không quá cao.

MU chi 52 triệu bảng mua Pedro Goncalves hình ảnh

MU chi 52 triệu bảng mua Pedro Goncalves


Còn nhớ hè năm ngoái, Man United đã không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sancho do phía Dortmund đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên đến 108 triệu bảng và Quỷ đỏ không muốn đáp ứng con số đó. Sau một mùa giải khó khăn của Sancho, Dortmund đã quyết định giảm giá bán. Nhưng bây giờ thì MU lại không còn hào hứng như trước vì đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của họ trở nên khó khăn hơn.

Thay vào đó, Man United đã tìm kiếm những cái tên khác chất lượng không kém Sancho mà giá cả lại hợp lý hơn. Nhờ vậy, Pedro Goncalves nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu. Cầu thủ này có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng có thể chơi ở 2 biên. Ngôi sao người Bồ đã thi đấu ở Wolves từ năm 2017 đến 2019 nhưng chỉ được ra sân 1 trận tại Cúp Liên đoàn trước khi chuyển đến Sporting Lisbon.

Cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh kể từ sau khi Bruno Fernandes rời khỏi ... Sporting. Thành công của anh tại Sporting có lẽ cũng ngang ngửa với những gì mà Bruno thể hiện trước đó ở đội bóng BĐN

Không tính đến Bruno Fernandes thì trước dây Man United từng chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Nani cũng từ Sporting. Đây đều là những bản hợp đồng thành công của Quỷ đỏ, đặc biệt là CR7 - huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới. Và với mối quan hệ làm ăn tốt như vậy, Pedro Goncalves có thể là cái tên có mặt ở thành Manchester.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pedro Goncalves
video


MU tranh giành Messi nước Áo với BarcaMU tranh giành Messi nước Áo với Barca
Man United sẽ đối đầu trực diện với Barcelona trong cuộc chiến giành sao trẻ Yusuf Demir của Rapid Vienna.
“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội
Trước trận làm khách trên sân San Siro của AC Milan, trung vệ Harry Maguire đã đặt ra mục tiêu cho các đồng đội.
Ibra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lạiIbra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lại
Vào đêm thứ Năm tới đây, trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ San Siro, và cả 2 đội bóng đều đã chào đón lực lượng mạnh nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X