Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ cấp 100 triệu Bảng để Ten Hag mua sắm

Thứ Hai 27/06/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag chỉ có 100 triệu Bảng để chi tiêu vào mùa hè này. Và điều đó khiến kế hoạch cải tổ MU của chiến lược gia người Hà Lan gặp nhiều chông gai hơn.

MU chỉ cấp 100 triệu Bảng để Ten Hag mua sắm

Ten Hag sẽ bắt đầu làm việc ở Man United với các cầu thủ từ hôm nay, 27/6. Các cầu thủ MU đã trở lại Carrington để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, MU vẫn chưa bổ sung thêm được cầu thủ nào vào đội hình.

Ten Hag
MU chỉ cấp 100 triệu Bảng để Ten Hag mua sắm

Nhiều nguồn tin cho thấy Man United đang tiến gần Frenkie de Jong. Ngoài ra, MU cũng đã gửi một lời đề nghị cho Christian Eriksen.

Sở dĩ HLV Ten Hag đang phải cân đo đong đếm kỹ lưỡng là bởi ông chỉ có 100 triệu Bảng để chi tiêu vào mùa hè này. Nếu muốn có thêm ngân quỹ chuyển nhượng, Ten Hag cần phải tìm cách thanh lý những cầu thủ không mong muốn.

Cũng chính vì Man United theo đuổi kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nên họ mới nhắm đến một cầu thủ tự do như Christian Eriksen. Dù vậy, ngôi sao người Đan Mạch có vấn đề về tim mạch nên đây vẫn là một thương vụ vô cùng mạo hiểm. Vẫn chưa rõ Eriksen sẽ thể hiện ra sao khi phải đón nhận một lịch thi đấu dày đặc hơn ở một đội bóng lớn như MU.

Giám đốc điều hành Richard Arnold không còn muốn Man United vung tiền phung phí như thời Ed Woodward. Chính vì thế, MU đang theo đuổi chiến thuật đàm phán kiên nhẫn để tránh bị ép giá.

Một vấn đề khác là Man United không được dự Champions League mùa sau. Thất bại này khiến MU phải trả giá bằng 100 triệu Bảng doanh thu trong tương lai.

MU lên tiếng vụ Chelsea muốn chiêu mộ Cristiano RonaldoMU lên tiếng vụ Chelsea muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Chelsea được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ tuyên bố ngôi sao người Bồ không phải để bán.
Ajax chốt giá bán Lisandro Martinez cho Arsenal và MUAjax chốt giá bán Lisandro Martinez cho Arsenal và MU
Theo Daily Mail, để có được chữ ký của trung vệ Lisandro Martinez, MU hoặc Arsenal phải đáp ứng số tiền 42 triệu bảng từ Ajax.
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU
HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X