Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chỉ cần chặn người này là khiến Arsenal sụp đổ"

Thứ Năm 02/12/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright cho rằng ngăn chặn Arsenal là chuyện đơn giản bởi điều tối quan trọng là phải khóa chặt Thomas Partey.

MU chỉ cần chặn Partey là khiến Arsenal sụp đổ

Arsenal đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua 0-4 trước Liverpool. Cuối tuần trước, Arsenal đã vượt qua Newcastle với tỉ số 2-0 tại sân nhà Emirates để áp sát top 4.

Thomas Partey

MU chỉ cần chặn người này là khiến Arsenal sụp đổ


Arsenal sẽ chính thức có mặt trong top 4 nếu vượt qua Man United ở vòng đấu này. Tuy nhiên, MU cũng có những sự lạc quan khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm thay thế Solskjaer.

Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng Man United sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi tinh thần trở nên hưng phấn với quyết định bổ nhiệm mới. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng quá lớn của Thomas Partey ở giữa sân có thể quyết định thành bại của Arsenal ở trận đấu này.

“Tôi nghĩ mọi người đã nhận ra, đặc biệt ở trận đấu với Newcastle. Partey có 13 đường chuyền cho Martin Odegaard và mọi người bắt đầu nhận ra cậu ấy là cầu thủ chính của chúng ta.

Nếu chặn được Partey thì mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn. Man United có thể sẽ không sử dụng 3 tiền vệ bởi vì họ sẽ muốn tấn công. Mọi người cần phải hiểu rằng họ có cú hích từ một HLV mới. Có thể ông ấy chưa xuất hiện trong các trận đấu nhưng bạn cảm nhận được trên sân tập và bạn biết rằng một HLV mới đã đến.

Bạn muốn đảm bảo mình là người được HLV lựa chọn khi ông ấy làm việc chính thức. Vậy nên tất cả đều có khởi đầu mới. Man United sở hữu một đội hình mạnh. Và bây giờ thì họ sẽ có một HLV tập trung vào khối đội hình, cách áp sát và tất cả mọi thứ mà đội bóng sẽ làm”.


Nhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của CarrickNhận định MU vs Arsenal (3h15 ngày 3/12): Thử thách mới cho Quỷ đỏ của Carrick
Sau 2 trận liên tiếp đá với chủ trương phòng ngự chắc chắn, NHM rất háo hức được thấy một Man United thời Carrick chơi cởi mở hơn khi tiếp đón Arsenal tại Old...
Henry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MUHenry muốn Arsenal chứng tỏ bản lĩnh bằng việc thắng dễ MU
Henry cho rằng trận đấu với Man United sắp tới là cơ hội để Arsenal gửi tới một thông điệp về sự cải thiện của mình dưới thời Mikel Arteta.
Michael Carrick cập nhật tình hình của Raphael VaraneMichael Carrick cập nhật tình hình của Raphael Varane
Michael Carrick cho biết quá trình phục hồi chấn thương của trung vệ Raphael Varane thực sự tốt nhưng anh không đủ sức khỏe để thi trước với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X