Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải

Thứ Năm 28/10/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.

MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải

Paul Pogba đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Man United và hai bên vẫn chưa đạt được thoả thuận mới. Real Madrid, Juventus và PSG đều đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Pháp.

Pogba

MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải


Theo tờ ESPN, ban lãnh đạo Man United đã cảm thấy Pogba không muốn ký hợp đồng mới từ đầu mùa giải. Và đến lúc này, MU đã xác định sẽ để mất Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Man United sẽ không cố gắng thu về một khoản phí chuyển nhượng bằng việc bán Pogba vào tháng Một. “Quỷ đỏ” muốn giữ ngôi sao 28 tuổi tới hết mùa giải để phục vụ cho những tham vọng của mình. Lúc này Man United đã bắt đầu tìm kiếm những phương án thay thế cho Pogba ở tuyến tiền vệ.

Hồi đầu tuần, người đại diện Mino Raiola có cập nhật khá úp mở về tương lai của Pogba: “Bạn sẽ phải hỏi Man United về điều đó. Ở thời điểm này, mọi thứ đều yên lặng. Không có cập nhật gì mới cả”.

Kể từ khi trở về Man United năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng, Pogba không thể tìm kiếm được sự ổn định như mong đợi. Cầu thủ người Pháp thường xuyên phải nhận những chỉ trích vì thi đấu không đạt kỳ vọng.

Gần đây nhất, Pogba ra sân từ ghế dự bị trước Liverpool. Nhưng khi chưa thể hiện được gì nhiều thì Pogba đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 60 của trận đấu. Anh bị treo giò 3 trận và vắng mặt trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải của MU.

Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...
Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MUMarcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Đây! Đội hình tối ưu của MU dưới thời Antonio ConteĐây! Đội hình tối ưu của MU dưới thời Antonio Conte
Khả năng HLV Antonio Conte dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer là hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người...
Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?Vì sao Ronaldo là người lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU?
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là người phải lo lắng nhất nếu Antonio Conte dẫn dắt MU thay Solskjaer.
MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?
Khả năng MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh là rất cao, tờ The Sun cũng tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ phải đền bù...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X