Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Pellistri

Thứ Sáu 08/10/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Man United đang cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Facundo Pellistri tới Deportivo Alaves.

MU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Pellistri

Facundo Pellistri đã gia nhập Deportivo Alaves theo dạng cho mượn 1 mùa giải để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Pellistri có tên trong đội hình hàng tuần nhưng không được xuất phát nhiều.

Pellistri mới chỉ xuất phát 1 trận ở La Liga mùa này và chưa chơi được 200 phút. Được biết, Man United đang lên tiếng cân nhắc hủy hợp đồng mượn của Pellistri hiện tại.

Pellistri MU

MU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Pellistri


Có một điều khoản cho phép Man United hủy hợp đồng với Alaves nếu như Pellistri không chơi được 1,000 phút trước tháng 12. Cho đến lúc này, tiền vệ tuổi teen của MU mới chỉ chơi được 195 phút trong 7 lần ra sân.

Có nhiều đội bóng khác sẵn sàng mượn Pellistri và đảm bảo thời lượng ra sân như Club Brugge. Do đó, Man United có thể hủy hợp đồng hiện tại và cho Pellistri đến một CLB khác trong giai đoạn hai của mùa giải.

Pellistri ký hợp đồng với Man United vào tháng 10 năm ngoái từ Penarol. Anh được ra sân thường xuyên cho đội U23 Man United trong quá trình thich nghi với nước Anh.

Pellistri đã dành giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái thi đấu cho Alaves theo dạng cho mượn. Anh được ra sân 12 lần ở La Liga, trong đó có 5 lần xuất phát.

Cầu thủ người Uruguay gây ấn tượng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải và ghi được bàn thắng giúp Man United thắng Derby County. Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn quyết định để Pellistri ra đi vì cầu thủ này khó cạnh tranh suất đá chính.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng không quên trấn an Pellistri bằng những lời khen sau giai đoạn giao hữu hè: “Tôi nghĩ cậu ấy rất sáng sủa. Cậu ấy ghi những bàn thắng rất tốt. Shoretire có đường chuyền tốt nhưng chạm đầu đã giúp cậu ấy có cơ hội. Pellistri có thể 1 đấu 1 và vượt qua cầu thủ khác. Tôi rất hài lòng với cậu ấy”.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.
Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước BỉPaul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước Bỉ
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai.
“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo
Trong tháng 11 tới, Arsenal sẽ có màn đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ Ben White của Pháo thủ đã có những chia sẻ về siêu sao Cristiano Ronaldo của đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X