Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần mua thêm tiền đạo để xoay tua với Rashford

Thứ Ba 28/02/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đánh giá cao năng lực của Rashford nhưng ông cũng cho rằng MU cần mua thêm tiền đạo để tránh phụ thuộc vào chân sút người Anh.

MU cần mua thêm tiền đạo

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ hết sức ấn tượng của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đã phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của bản thân. Những bàn thắng của Rashford mang ý nghĩa quan trọng tới thành tích lúc này của Man Utd.

Ở trận chung kết Carabao Cup, Rashford tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nhấn chìm hy vọng của Newcastle. Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo người Anh, HLV Alex Ferguson tỏ ra hài lòng nhưng ông cũng lo lắng về việc MU đang quá phụ thuộc vào Rashy.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Sir Alex nhận xét: "Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ Rashford là một tiền đạo (cắm) đúng nghĩa. Rashford thi đấu bùng nổ nhất khi xuất phát bên cánh trái và đá bó vào trong. Kỹ năng dứt điểm của Rashford luôn rất ấn tượng và cậu ấy đang có phong độ cao.

MU cần mua thêm tiền đạo để xoay tua với Rashford 1
Rashford đang có phong độ cao

Không may là MU giờ phụ thuộc hoàn toàn vào Rashford. Cậu ấy là nguồn cung bàn thắng duy nhất của đội. Đáng lẽ ra MU cần thêm một cầu thủ khác để gánh trách nhiệm ghi bàn, nhưng giờ Rashford đang một mình gánh vác nhiệm vụ đó."

HLV huyền thoại của Man Utd cho rằng đội bóng cần bổ sung thêm một tiền đạo để phòng trường hợp Rashford không thể ra sân. Hiện đội hình MU còn Martial có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng tiền đạo này lại quá mẫn cảm với chấn thương. Trong khi đó Weghorst lại thường xuyên được sử dụng ở vị trí số 10.

Marcus Rashford cũng dần cho thấy dấu hiệu quá tải ở thời gian gần đây. Cầu thủ người Anh rời sân sớm ở trận gặp Barca với những bước chân nặng nề. May mắn là Rashy đã kịp trở lại và ghi bàn ở chung kết Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X