Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan Rice"

Thứ Hai 04/04/2022 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên chiêu mộ Jude Bellingham thay vì Declan Rice vào mùa hè này.

MU được khuyên mua Jude Bellingham

Man United đang được liên hệ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy vậy, HLV David Moyes gần đây tuyên bố rằng 150 triệu bảng chưa thể giúp các đội bóng có được chữ ký của Rice. Điều đó gây ra nhiều khó khăn cho các đội bóng theo đuổi tiền vệ người Anh, bởi cầu thủ này vẫn còn nhiều năm hợp đồng.

Bellingham Rice

"MU nên chi 150 triệu bảng mua Bellingham hơn là Declan Rice"


Chính vì thế, Andy Cole cho rằng Man United nên chi tiền chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund.

“150 triệu bảng cho một tiền vệ phòng ngự ư? Con số đó là quá lớn. Tôi không chắc bạn sẽ thu về được nhiều bàn thắng từ vị trí đó.

Giả sử như Rice và Bellingham đều có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè tới thì bạn sẽ chi 150 triệu bảng vào ai? Cá nhân tôi sẽ chọn Bellingham. Cậu ấy 18 tuổi nhưng có thể lực đủ tốt để di chuyển rộng. Cậu ấy tạo ra được cơ hội và ghi bàn.

Với một cầu thủ trẻ, năng lực của Bellingham quả thật đáng sợ. Cậu ấy có nhiều vũ khí ở trong tay bên cạnh nguồn năng lượng dồi dào”.


Jude Bellingham cũng được đồn đoán là sẽ rời đi vào mùa hè tới. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm của Man United, Liverpool, Chelsea và Real Madrid.

Ở mùa giải năm ngoái, Bellingham đã chơi tốt và đóng góp được 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đến mùa giải này, Bellingham còn gia tăng thành tích của mình nhiều hơn với 6 bàn thắng và 12 pha kiến tạo. Điều đó khiến cho giá trị của cầu thủ này ngày một tăng mạnh và nhiều đội bóng lớn bị kéo vào cuộc cạnh tranh.

MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.
Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay Maguire
MU chốt người thay Maguire, Real Madrid đón tân binh Brazil, Inter hét giá bán Lautaro Martinez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Cựu HLV MU thông báo bị ung thưCựu HLV MU thông báo bị ung thư
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal đã không ngần ngại chia sẻ về căn bệnh mà mình đang phải chống chọi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X