Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần Haaland chứ không phải Cavani"

Thứ Sáu 16/10/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Man United cần chiêu mộ một tiền đạo chất lượng như Erling Haaland thay vì đem về một lão tướng như Edinson Cavani.
Man United đã dành phần lớn thời gian ở kỳ chuyển nhượng vừa qua để mang về những cầu thủ tấn công chất lượng. Jadon Sancho là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Nhưng tuyển thủ Anh vẫn đang thuộc biên chế Dortmund.

MU bị đẩy vào thế khó và cuối cùng đành phải đem về Cavani trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng theo dạng tự do. Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhưng đã bước qua tuổi 33. Và cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng MU đáng lẽ nên đem về một phương án mang tính dài hạn.

MU cần Haaland chứ không phải Cavani hình ảnh

MU cần Haaland chứ không phải Cavani


“Man United cần một tiền đạo thật sự, một số 9 chất lượng, như là Erling Haaland. Cứ nhìn vào Bayern Munich về tầm quan trọng của một tiền đạo. Hãy hỏi Tottenham hay Leicester về việc có một tiền đạo giỏi ý nghĩa thế nào.

Tôi cảm thấy kỳ lạ khi Man United không ưu tiên tìm kiếm một tiền đạo giỏi. Rashford có thể đá tiền đạo nhưng cậu ấy không phải mẫu tiền đạo đặc trưng. Martial có thể đem lại những bàn thắng nhưng không phải tay săn bàn thực thụ.

Giờ thì Cavani đã được chiêu mộ nhưng tôi không nghĩ Man United nên nhắm đến một cầu thủ 33 tuổi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Cavani có thành tích ghi bàn ấn tượng nhưng cậu ấy chưa biết gì về Premier League. Tôi thật sự hy vọng cậu ấy có thể thích nghi nhanh chóng và bắt đầu bùng nổ.

Thật khó hiểu khi Man United rơi vào tình cảnh mà họ phải chạy đôn chạy đáo trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ các cầu thủ”.

5 cầu thủ có thể rời MU trong vòng 24 giờ tới?
Đội hình MU có thể chia tay những Sergio Romero, Phil Jones hay Marcos Rojo trong 24 giờ tới. Những cầu thủ này vẫn có thể đàm phán với các CLB chuyên nghiệp...
Mọi thứ dường như đang chống lại De Gea
Sau HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique thì Dimitar Berbatov, người từng khoác áo MU là cái tên mới nhất lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea.
Neymar sẽ vắng mặt ở đại chiến MU?
Trong buổi tập mới nhất của PSG, tiền đạo Neymar không góp mặt. Ngôi sao người Brazil bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nimes vào cuối tuần này, nếu dính chấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X