Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary Neville

Thứ Ba 09/11/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tiết lộ anh từng khuyên Man United chiêu mộ Joao Cancelo khi còn làm việc với cầu thủ này tại Valencia.

MU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary Neville

Joao Cancelo đã lọt vào mắt xanh của Gary Neville khi ông có thời gian làm việc ngắn ngủi ở Valencia mùa 2015/16. Sau đó Neville đã khuyên MU chiêu mộ cầu thủ này nhưng cuối cùng Cancelo gia nhập Man City và dần trở thành một cầu thủ quan trọng của Pep Guardiola.

Joao Cancelo

MU bỏ qua lời khuyên chiêu mộ Cancelo của Gary Neville


Chia sẻ trên Sky Sports về việc Man United từng có cơ hội chiêu mộ Cancelo, Neville nói: “Tôi từng làm việc với Cancelo khi cậu ấy còn là một cầu thủ rất trẻ ở Valencia. Từ lúc đó, tôi đã nhìn thấy trước tài năng vượt trội và tương lai của cậu ấy. Tôi đã có những cuộc gọi về nước Anh, các bạn cũng biết tôi nói chuyện với CLB nào rồi đấy. Tôi khuyên họ chiêu mộ Cancelo khi có thể.

Tôi thấy Cancelo và Andre Gomes sở hữu tài năng đặc biệt, có thể tỏa sáng ở Premier League. Tiếc thay Andre có những chấn thương tồi tệ và điều đó ngăn cản cậu ấy phát triển.

Tôi nghĩ quãng thời gian thi đấu ở Italia giúp ích nhiều cho Cancelo. Cậu ấy đã hoàn thiện hơn về kỹ năng phòng ngự khi thi đấu ở Juventus.

Khi Man City chi ra 60 triệu bảng cho Cancelo, băn khoăn duy nhất của tôi khi đó là liệu họ có chi ra quá nhiều tiền hay không, nhất là khi Man City vốn không thiếu hậu vệ biên. Chứ tôi không bao giờ nghi ngờ về năng lực của Cancelo.

Cậu ấy là một cỗ máy, đi bóng rất cừ và cũng hết sức mạnh mẽ. Cậu ấy khỏe, dũng cảm trong phòng ngự, tạo ảnh hưởng đến trận đấu cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Cancelo đã chứng tỏ được tiềm năng của mình và tôi thực sự mừng cho cậu ấy”.


MU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry MaguireMU đã sai khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đang chơi quá tệ ở mùa giải năm nay, và cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng cầu thủ 28 tuổi không xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ...
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X