Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận án phạt sau trận thắng Brighton

Thứ Năm 17/02/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh đã đưa ra án phạt cho Man United vì để cầu thủ quây trọng tài ở trận đấu với Brighton gần đây.

MU bị phạt sau trận thắng Brighton

Tình huống diễn ra ở phút 53 của trận đấu khi đội trưởng Lewis Dunk của Brighton phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Anthony Elanga. Ban đầu, trọng tài Peter Bankes rút thẻ vàng với Lewis Dunk. Chính quyết định này đã dẫn đến việc các cầu thủ MU vây lấy trọng tài để phản đối. Bruno Fernandes thậm chí còn phải nhận thẻ vàng vì phản ứng quyết liệt.

Man United

MU nhận án phạt sau trận thắng Brighton


Vì hành động này của các cầu thủ mà Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định phạt Man United. Thông báo được FA đăng tải mới đây.

“Manchester United bị phạt vì vi phạm luật E20.1 của FA ở trận đấu với Brighton & Hove Albion ở Premier League. Manchester United không đảm bảo các cầu thủ hành xử phù hợp ở phút 53 và sẽ có thời hạn tới thứ Hai (21/2/22) để đưa ra phản hồi”.

Sau khi rút thẻ vàng, trọng tài Peter Bankes đã được khuyên xem lại tình huống và ông đã nâng cấp án phạt cho Lewis Dunk lên thành thẻ đỏ. Sau trận đấu, HLV Graham Potter của Brighton không hài lòng khi trọng tài thay đổi quyết định ban đầu.

“Đó là một thẻ vàng, Adam Webster vẫn còn ở phía sau để bọc lót. Tình huống đó không rõ ràng về khả năng Elanga chạm được bóng, vậy nên tôi không hiểu được sự can thiệp của VAR. Ngay khi trọng tài bước đến màn hình để xem lại tình huống thì chúng tôi đều biết chỉ có một phương án duy nhất được đưa ra”.


Man United đã khép lại chuỗi 3 trận hòa với chiến thắng trước Brighton. Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes là những người ghi bàn để giúp MU tạm thời trở lại với vị trí thứ 4 ở Premier League.

Cristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MUCristiano Ronaldo đã chơi trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại MU
HLV Ralf Rangnick ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước Brighton là một trong những màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại MU.
Ralf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng BrightonRalf Rangnick chỉ ra bước ngoặt ở trận thắng Brighton
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng việc thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 là lý do giúp MU đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Brighton: De Gea và Ronaldo sáng nhất
MU đã xuất sắc đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, De Gea và Ronaldo là những cầu thủ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X