Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị dội gáo nước lạnh ở thương vụ Arnautovic

Thứ Ba 09/08/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Bologna khẳng định không có ý định bán Arnautovic cho MU trong hè này.

Arnautovic khó đến MU

Mùa hè 2022, MU gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm. Không chỉ mắc kẹt ở thương vụ de Jong, MU còn đối mặt với khủng hoảng trên hàng công khi Ronaldo đòi ra đi và Martial chấn thương ngay vòng đầu. Tình thế khó buộc BLĐ MU phải tìm một phương án "chữa cháy" và cái tên được nhắm tới là Arnautovic.

Tiền đạo người Áo đang thi đấu cho Bologna tại Serie A và từng có thời gian chinh chiến tại Premier League. Thời điểm hiện tại, Arnautovic sẽ giải quyết phần nào bài toán ghi bàn cho MU. Tuy vậy, cơ hội để cựu sao Stoke City đến MU là không nhiều.

MU bị dội gáo nước lạnh ở thương vụ Arnautovic 1
Marko Arnautovic được MU quan tâm

Sau khi thông tin MU hỏi mua Arnautovic xuất hiện trên truyền thông, Giám đốc của Bologna Marco di Vaio lên tiếng từ chối yêu cầu từ nước Anh: "Man Utd quan tâm tới Arnautovic sao? Chúng tôi tự hào vì việc cầu thủ của mình được MU để ý, nhưng chúng tôi không có ý định bán Arnautovic.

Chúng tôi muốn Marko tiếp tục gắn bó với đội bóng, ít nhất là ở mùa hè này. Cậu ấy là cái tên quan trọng trong kế hoạch của Bologna, chính vì thế, chúng tôi sẽ không bán Arnautovic và vấn đề không phải là tiền."

HLV Sinisa Mihajlovic cũng khẳng định không muốn Arnautovic chia tay đội bóng: "Tôi thấy mừng cho Arnautovic nếu cậu ấy được khoác áo MU, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đến nước Anh. Tôi cũng đã nói chuyện với Arnautovic về lời đề nghị của MU, chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu cậu ấy có muốn ra đi không, nhưng tôi vẫn tin vào việc Arnautovic ở lại."

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, cầu thủ người Áo tỏ ra hào hứng với viễn cảnh khoác áo MU và sẽ cân nhắc chuyển tới nước Anh nếu có cơ hội. Bologna đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 8 triệu Euro và dự kiến MU sẽ phải bỏ ra không dưới 10 triệu Bảng để thay đổi thái độ của lãnh đạo Bologona.

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Marko ArnautovicMU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Marko Arnautovic
Theo Sky Sports, MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu của CLB Bologna qua đó đưa tiền đạo Marko Arnautovic trở lại Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X