Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị đặt dấu hỏi khi chiêu mộ Cavani

Chủ Nhật 11/10/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Redknapp tin rằng quyết định chiêu mộ Cavani của Man United là một canh bạc lớn và cho thấy sự tuyệt vọng của Quỷ đỏ.
Solskjaer đã đem về Cavani trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Tuyển thủ Uruguay là cầu thủ tự do sau khi rời PSG cuối mùa giải trước. Man United đã có ngày đóng cửa chuyển nhượng cực kỳ bận rộn sau trận thua thảm 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford.

Cựu HLV Harry Redknapp tỏ ra rất không hài lòng với quyết định mang Cavani về Old Trafford của Man United bởi cầu thủ người Uruguay có mức lương tuần rất cao.

MU bị đặt dấu hỏi khi chiêu mộ Cavani hình ảnh

MU bị đặt dấu hỏi khi chiêu mộ Cavani


“Các bạn đều biết rằng tôi thích đánh bạc. Nhưng không có điều gì tôi từng làm giống như cách Man United đem về Edinson Cavani. Rõ ràng là họ cần một điều gì đó sau trận thua sốc trước Spurs.

Điều đáng lo là chỉ có vài người trong số họ thừa nhận thất bại. Nhưng chiêu mộ Cavani ở tuổi 33, với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng khiến tôi nhận thấy sự tuyệt vọng.

Mọi người nói với tôi cách đây 8 tuần rằng Cavani quyết tâm đến Anh. Khi tôi nghe thấy khoản tiền lương thì tôi chỉ biết chúc họ may mắn. Vậy nếu Cavani là người mà Man United muốn chiêu mộ thì tại sao họ phải chờ lâu thế?

Cavani là một cầu thủ tuyệt vời trong những năm qua và nếu vẫn còn sự khát khao và tài năng thì cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với Man United. Tôi hy vọng như vậy với tất cả sự tôn trọng cho Solskjaer bởi Man United không thể nào có thêm một màn trình diễn như trước Spurs”.

MU có thể nằm ngoài Top 6 Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của người cũ MU, Robbie Savage khi chứng kiến đội chủ sân Old Trafford chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
Đồng hương Cavani cập bến MU
Mới đây, sao trẻ Facundo Pellistri đã chính thức có mặt ở Manchester và chuẩn bị có màn ra mắt đội bóng mới.
MU từng từ chối chiêu mộ Haaland vì lý do không tưởng
Trước khi gia nhập Dortmund, Haaland có thời điểm tưởng chừng như sẽ chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X